Diễn viên Anh Thư có cuộc sống ra sao khi tự vực lại bản thân sau đổ vỡ hôn nhân?

( PHUNUTODAY ) - Dù từng trải qua cuộc hôn nhân không trọn vẹn nhưng đến cuối cùng Anh Thư vẫn tìm được hạnh phúc theo cách riêng.

Anh Thư - cái tên làm mưa làm gió vào những năm 1990 khi là gương mặt nổi trội trong làng mẫu Việt nhờ vòng eo con kiến, gương mặt thanh tú. Ngoài thành công với vai trò là một người mẫu, Anh Thư lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh đã phần nào giúp tên tuổi của người đẹp đến với công chúng thuận lợi hơn.

anh-thu-pntd

Bên cạnh sự nghiệp thành công của Anh Thư, người hâm mộ không thể không nhắc tới cuộc hôn nhân đổ vỡ giữa cô và doanh nhân Thanh Long. Cả hai cùng nhau lập công ty và đào tạo ra nhiều thế hệ người mẫu. Tưởng rằng cả hai là “cặp bài trùng” trong cuộc sống lẫn công việc nhưng không lâu sau, họ ly hôn và trở thành bạn bè.

anh-thu-pntd2

Tuy trải qua đổ vỡ trong hôn nhân nhưng Anh Thư vẫn mạnh mẽ bước tiếp, cô một mình nuôi con trai khôn lớn, ngày càng xinh đẹp, mặn mà và đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp.

Chia sẻ về cuộc sống sau ly hôn, Anh Thư cho biết: "Tôi thoải mái với cuộc sống hiện tại. Ngày xưa, khi chưa ly hôn, tôi bị nhiều thứ bó buộc, trong đó có trách nhiệm làm vợ. Giờ, thỉnh thoảng tôi có thể gửi con nhờ người thân chăm sóc, còn mình tranh thủ thời gian gặp gỡ, tán gẫu với bạn bè. Thực ra, trước đây không ai ngăn tôi sống vì bản thân nhưng tôi luôn ý thức là người của gia đình nên tự tránh xa vui chơi thâu đêm suốt sáng.

anh-thu-pntd1

Khi vợ chồng còn êm ấm, tôi thường bị vài người ngỏ ý này nọ. Lúc đó, tôi là gái đã có chồng nên họ không làm phiền nhiều. Những năm gần đây, thông tin tôi sống ly thân lan râm ran, số người rào trước đón sau với tôi càng nhiều hơn. Song thông thường, 10 người thì hết tám người có vợ. Tôi tuyệt đối không muốn mình là người xen vào một mối quan hệ nào đó. Người đàn ông đã có vợ, phải âm thầm đi cà phê với người khác, rồi lại lén lút nghe điện thoại từ vợ. Tôi cho rằng những hành động đó không quang minh chính đại, do đó không thể khơi gợi cảm xúc cho tôi khi yêu".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link