Diễn viên hài Thu Huyền “liều mình” sinh con cho chồng thứ 2 ở tuổi 42 bất chấp nguy hiểm, nhiều lần nhập viện

( PHUNUTODAY ) - Mang thai ở tuổi 42, Thu Huyền nhiều lần ốm nghén đêm hôm nhập viện thở bình oxy gấp.

Diễn viên Thu Huyền không còn xa lạ với nhiều khán giả. Chị được nhiều người nhớ đến với những vai diễn phản diện đanh đá, ghê gớm, chua ngoa. Là gương mặt quen thuộc của Nhà hát Kịch Hà Nội, giữ chức Phó Đoàn 2, diễn viên Thu Huyền được nhớ mặt gọi tên khi tham gia nhiều bộ phim hài Tết nổi tiếng như Đại gia chân đất, Làng ế vợ, gần đây nhất là vai Hoa trong bộ phim Những cô gái trong thành phố…

Gần đây chị được mọi người chú ý hơn khi bất ngờ công khai hình ảnh bụng bầu vượt mặt, là kết tinh của chị với mối tình đầu từ thủa học sinh mới được “nối duyên” lại sau một hành trình dài lạc mất nhau.

Cuối năm 2017 diễn viên Thu Huyền chính thức “nối duyên” về chung một nhà với người đàn ông là mối tình đầu của chị hơn 20 năm về trước. Ở tuổi 42, cái tuổi mà đáng lẽ đã được hưởng sự an nhàn mà không cần bận tâm quá nhiều về bỉm sữa thì anh chị lại mừng mừng tủi tủi đón nhận tin vui khi biết mình đã mang thai.

Diễn viên hài Thu Huyền làm mẹ ở tuổi 42

Diễn viên hài Thu Huyền làm mẹ ở tuổi 42

Chị trải qua thai kỳ giống với các mẹ bầu khác, ốm nghén nôn khan suốt vài tháng đầu. Mang bầu khi bản thân đã lớn tuổi lại đúng vào lúc thời tiết giao mùa khiến chị mệt mỏi, khó thở, nhiều đêm không ngủ được. Chị được chồng đưa đến bệnh viện gần nhà cấp cứu và thở oxi theo dõi sức khỏe thai kỳ.

Cuối năm 2017 diễn viên Thu Huyền chính thức “nối duyên” về chung một nhà với người đàn ông là mối tình đầu của chị hơn 20 năm về trước. Chị rất muốn sinh cho chồng mìn một người con. Tuy nhiên, phụ nữ càng lớn tuổi thì lượng trứng trong cơ thể càng giảm đi. Điều này cũng đồng nghĩa với việc khả năng thụ thai sẽ giảm dần. Nhưng diễn viên hài vẫn quyết định thử vận may của mình và trải qua nhiều cay đắng chị đã nhận được thành quả ngọt ngào.

Thu Huyền liều minh sinh con ở tuổi 42

Thu Huyền liều minh sinh con ở tuổi 42

Chuyên gia cảnh báo về những nguy cơ khi sinh con muộn

Nguy cơ bị tật bẩm sinh cao: Tỷ lệ trẻ bị dị tật bẩm sinh được sinh ra từ những bà mẹ lớn tuổi cao hơn nhiều so với những người ở độ tuổi từ 20-30. Theo các chuyên gia, xác suất trẻ bị dị tật bẩm sinh là 1/30 với phụ nữ mang bầu sau tuổi 45.

Nguy cơ sảy thai và sinh non: Số liệu thống kê cũng chỉ ra rằng tỷ lệ bà mẹ bị sảy thai, sinh non cũng tăng lên theo độ tuổi người mẹ mang thai. Vì vậy người mẹ không nên sinh con sau tuổi 35.

Sinh nở khó khăn: Không chỉ khó thụ thai, những bà mẹ mang thai ở tuổi ngoài 35 còn phải đối mặt với quá trình chuyển dạ, sinh nở khó khăn hơn. Các vấn đề về khả năng sinh sản có thể gia tăng cả ở nam và nữ giới sau tuổi 35.

Nuôi dậy con cái khó khăn: Không chỉ ảnh hưởng đến khả năng thụ thai, nguy cơ sinh nở mà việc đẻ con muộn còn ảnh hưởng đến cả việc nuôi dậy con cái sau này. Vì vậy để có sức khỏe tốt nhất chăm sóc con cái, các cặp đôi không nên mang bầu, sinh con khi đã đến tuổi trung niên

Theo:  khoevadep.com.vn copy link