Những mỹ nhân Việt kết hôn với chồng đại gia trở thành “MÁY ĐẺ” nhưng vẫn trẻ trung xinh đẹp vạn người mê

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Jennifer Phạm, Oanh Yến và Minh Hà đều là những mỹ nhân đình đám một thời, sau khi kết hôn họ nhanh chóng sinh nhiều con và trở thành bà mẹ bỉm sữa hạnh phúc.

Hoa hậu Oanh Yến

Vừa qua, Hoa hậu Oanh Yến - người từng lọt vào chung kết Hoa hậu Việt Nam 2008, top 15 Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 và giành ngôi vị Hoa hậu Thế giới toàn cầu 2015, bất ngờ xác nhận mới sinh con hôm 25/2 vừa qua. Lập tức, thông tin này khiến bạn bè, đồng nghiệp và công chúng ngỡ ngàng. Vì quá kín tiếng trong việc mang bầu, sinh con nên khi người đẹp chính thức tiết lộ, ai ai cũng bày tỏ sự khó tin.

Được biệt, đây là lần sinh con thứ 5 của Oanh Yến. Trước đó, năm 2014, cô tuyên bố mình đang làm mẹ đơn thân của 2 con trai. Đầu năm 2018, cô tiếp tục chia sẻ mình mới sinh con lần 4 nhưng vẫn đang làm mẹ đơn thân. Mãi đến gần đây, Oanh Yến mới cho người chồng doanh nhân lộ diện sau 3 năm giấu kín.

Hoa hậu Oanh Yến làm mẹ của 5 người con

Hoa hậu Oanh Yến làm mẹ của 5 người con

Em bé thứ 5 vừa chào đời của Oanh Yến tên Nguyễn Ngọc Như Ý, lúc mới sinh nặng hơn 3kg. “Thời điểm sinh, tôi mừng vì mẹ tròn con vuông. Gia đình ai cũng hào hứng chào đón thành viên mới”, bà mẹ nổi tiếng chia sẻ. Đồng thời người đẹp cũng cho biết vì ông xã là người thích nhiều con nên anh khá mừng khi cô sinh em bé.

Hot girl Minh Hà

Minh Hà từng là một hotgirl đình đám tại TP.HCM những năm đầu thập niên 2000. Họ bén duyên nhau vào năm 2004 khi Lý Hải mời Minh Hà đóng DVD Trọn đời bên em 5. Lúc đó, Minh Hà tròn 19 tuổi, còn Lý Hải 36 tuổi.

Sáu năm lần thứ 2, Minh Hà - Lý Hải cho ra đời 4 sản phẩm của tình yêu: 2 trai và 2 gái. 6 năm sinh bốn đứa con với bất kỳ bà mẹ nào của thời hiện đại cũng là một sự kiện. Nhưng thay vì nhìn sự kiện đó như một kì tích của một bà mẹ, một sự hi sinh vĩ đại của người vợ, thì không ít người lại xem đó như một sự nhỡ nhàng dại dột, một câu chuyện để đàm tiếu. Việc thực hiện thiên chức của một người phụ nữ bình thường nếu vượt ra ngoài con số phổ thông ngay lập tức bị dư luận xem là điều không bình thường. Họ gọi những phụ nữ ấy là "máy đẻ".

Minh Hà làm mẹ của 4 người con

Minh Hà làm mẹ của 4 người con

Hoa hậu Jennifer Phạm

Jennifer Phạm sinh năm 1985 tại TP HCM. Năm 1988 cô theo gia đình sang Mỹ định cư. Cô đăng quang hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006. Năm 2007, Jennifer Phạm lên xe hoa cùng ca sĩ Quang Dũng và hạ sinh con trai đầu lòng ngay sau đó 1 năm. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của người đẹp cũng nhanh chóng kết thúc.

Năm 2012, người đẹp sinh năm 1985 kết hôn lần hai với doanh nhân Đức Hải. Cô sinh cho chồng mới 2 người con vào năm 2013 và 2016.

Hoa hậu Jennifer Phạm làm mẹ của 3 nhóc tì

Hoa hậu Jennifer Phạm làm mẹ của 3 nhóc tì

Đặc biệt, mỗi lần mang thai, Jennifer Phạm đều gây ấn tượng bởi vẻ ngoài rạng rỡ, trẻ trung. Vì quản lý tốt cân nặng khi mang thai nên giảm cân sau sinh cũng không phải vấn đề với người đẹp này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link