Mẹ Đan Trường sang Mỹ thăm cháu nội, mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu hậu ly hôn gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Sau khi chia tay cả Đan Trường và Thuỷ Tiên đều có cách cư xử tốt đẹp và văn minh không chỉ giữa vợ chồng mà còn cả những người thân của cả hai.

Hậu "đường ai nấy đi", Đan Trường và Thuỷ Tiên khiến nhiều người ngưỡng mộ về cách cư xử vô cùng văn minh. Mới đây, Đan Trường chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh anh vừa đáp chuyến bay đến Mỹ để thăm con trai Thiên Từ. Không những thế, chuyến đi này còn có sự xuất hiện của mẹ ruột nam ca sĩ và một người dì. 

Sau khi được gặp gỡ và ôm chầm nhóc tỳ để thoả nỗi nhớ sau nhiều tháng xa cách. Nam ca sĩ dẫn con trai ra chào bà nội. Khi được hỏi: "Sắp đến sinh nhật rồi, Thiên Từ thích gì?". Cậu bé đáp: "Con thích xe". Đan Trường đứng cạnh cũng cười vui vẻ và cho biết con trai chỉ thích xe vì đó là đam mê từ bé của nhóc tì.

vo-cu-dan-truong-dua-con-trai-gap-lai-ba-noi-va-bo-sau-thoi-gian-xa-cach-2-ngoisaovn-w1607-h1101-16457998929631877687669

Đặc biệt, Thuỷ Tiên và mẹ ruột Đan Trường vô cùng thoải mái vui vẻ trò chuyện. Khung cảnh khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. 

vo-cu-dan-truong-dua-con-trai-gap-lai-ba-noi-va-bo-sau-thoi-gian-xa-cach-9-ngoisaovn-w1938-h1101-1645799893583153558653

Năm 2021, nam ca sĩ Đan Trường thông báo chia tay vợ khiến nhiều người tiếc nuối.

"Nếu cứ cố gắng níu kéo khi không có được tiếng nói chung thì cuộc sống vợ chồng không thể nào xây dựng được một mái ấm hạnh phúc, gia đình đúng nghĩa. Tôi và anh Trường đã yêu thương chân thành, vượt qua nhiều thử thách để đến được với nhau và có được quả ngọt là bé Mathis Thiên Từ. Tôi tin sau này Thiên Từ sẽ hiểu và thông cảm cho quyết định này của cha mẹ", bà xã Đan Trường từng tâm sự.

dntruong3

Về phía Đan Trường anh chia sẻ: "Đan Trường xin gửi lời cảm ơn đến tất cả anh chị em báo chí, các bạn bè, người thân, các anh em đồng nghiệp và các fan thân yêu đã thăm hỏi, động viên cho Đan Trường và Thuỷ Tiên. Đan Trường vẫn ổn mọi người à! Nhưng hiện tại, cho phép Đan Trường xin không nhận bất kỳ cuộc phỏng vấn nào. Đan Trường mong mọi người thông cảm và hiểu cho Đan Trường trong thời điểm này. Đan Trường biết mọi người thương yêu và quan tâm đến chuyện của Đan Trường và Thủy Tiên.

Nhưng bây giờ, điều đó không quan trọng bằng việc mọi người chúng ta hãy cùng nhau hướng về và chung tay, đồng lòng để đẩy lùi cơn đại dịch Covid-19 đang hoành hành tại Việt Nam. Có rất nhiều vấn đề chúng ta phải chia sẻ đến cộng đồng như cách phòng tránh dịch bệnh, các địa điểm gửi tặng thực phẩm cho bà con khó khăn, cách thực hiện để nhận các gói cứu trợ cho các đối tượng theo quy định. Đó mới là những vấn đề thiết yếu chúng ta cần quan tâm".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link