Lương Bằng Quang và Ngân 98 kết hôn, dàn sao Việt nô nức chúc mừng

( PHUNUTODAY ) - Thông tin cặp đôi thị phi về chung một nhà nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ dân mạng.

Sáng 26/2, Lương Bằng Quang gây sốt MXH khi đăng đàn thông báo kết hôn với Ngân 98 sau 6 năm yêu đương. "Thành thân sau 6 năm rất thân", Lương Bằng Quang viết. Đính kèm là ảnh cưới của nam ca sĩ và bạn gái Ngân 98.

Untitled

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp của Lương Bằng Quang như Đàm Vĩnh Hưng, Kyo York, Dương Yến Ngọc... cũng để lại lời chúc mừng cặp đôi. 

Lương Bằng Quang công khai hẹn hò Ngân 98 từ năm 2016, sau khi chia tay bạn gái cũ Yaya Trương Nhi. Cặp đôi sau đó dọn về sống chung ngay khi bắt đầu mối quan hệ dù chưa cưới hỏi. Lương Bằng Quang và bạn gái Ngân 98 đã liên tục vấp phải "gạch đá" dư luận vì lắm ồn ào. Nguyên nhân là bởi cả hai thể hiện tình cảm một cách thái quá, cũng như có những hành động tình tứ khiến cư dân mạng đánh giá là phản cảm. Ngân 98 cũng từng gây tranh cãi vì phong cách ăn mặc hở hang thích khoe vòng 1 trên mạng xã hội.

luong-bang-quang-045

Lương Bằng Quang cũng không nhận được sự ủng hộ từ mẹ và người thân với cuộc tình cùng bạn gái kém tuổi. Trong bài phỏng vấn, anh thừa nhận gia đình giận khi biết chuyện. Song theo Lương Bằng Quang gia đình anh sau đó đã hiểu hơn về con người của Ngân 98 và ủng hộ việc cả hai yêu nhau. Nam nhạc sĩ khẳng định, mối quan hệ giữa mẹ anh và Ngân 98 vẫn rất tốt đẹp.

Suốt quãng thời gian yêu nhau, Lương Bằng Quang luôn lên tiếng bênh vực bạn gái 9X. Anh khẳng định Ngân 98 là “bạn gái ngoan nhất showbiz”, chỉ cần cả hai thấu hiểu nhau là đủ và không bận tâm những điều công chúng bàn tán. “Chuyện tình cảm của tôi và Ngân 98 thì có 80% dân cư mạng ngăn cản và 20% còn lại tán thành. Tôi đã không làm theo số đông. Nói Ngân là bạn gái hiện tại chưa đủ mà phải thêm chữ duy nhất nữa”, nam ca-nhạc sĩ nói.

Tháng 9/2020, nam nhạc sĩ cũng từng cầu hôn bạn gái nhưng bị từ chối, lý do được Ngân 98 đưa ra là cần thêm thời gian suy nghĩ thấu đáo hơn. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link