Diễn viên Lê Khánh hào hứng khoe con trai 1 tháng tuổi cực dễ thương

( PHUNUTODAY ) - Lê Khánh chia sẻ loạt ảnh quý tử đầu lòng trên trang cá nhân khiến mọi người ai nấy cũng phải trầm trồ vì quá kháu khỉnh, đáng yêu.

Mới đây trên trang cá nhân, nữ diễn viên Lê Khánh vui vẻ khoe cảnh con trai đầu lòng 1 tháng tuổi cực đáng yêu. Có thể nói, đây là một trong những lần hiếm hoi khán giả được thấy Lê Khánh xuất hiện trên mạng xã hội kể từ khi có bầu và sinh con. Bên cạnh việc khoe ảnh cậu con trai kháu khỉnh, nữ diễn viên còn gửi lời cảm ơn đến những lời chúc của bạn bè và đồng nghiệp trong thời gian qua.

Chia sẻ mới nhất của nữ diễn viên Lê Khánh.

Chia sẻ mới nhất của nữ diễn viên Lê Khánh.

dien-vien-le-khanh-khoe-anh-con-trai-dau-long-1-thang-tuoi-cuc-d-cbbf62
Quý tử đầu lòng nhà Lê Khánh dù mới được một tháng tuổi những đã rất cứng cáp.

Quý tử đầu lòng nhà Lê Khánh dù mới được một tháng tuổi những đã rất cứng cáp.

Ông xã Lê Khánh cưng nựng quý tử đầu lòng.

Ông xã Lê Khánh cưng nựng quý tử đầu lòng.

Bài chia sẻ của Lê Khánh đã nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người đã để lại bình luận dành cho nhóc tỳ cơn mưa lời khen về độ kháu khỉnh, đáng yêu. Đến nỗi cả nghệ sĩ Cát Phượng, Á hậu Trịnh Kim Chi. MC Đại Nghĩa cũng phải trầm trồ khen ngợi.

Cách đây ít ngày, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Lê Khánh và ông xã Tuấn Khải cũng đã chia sẻ hàng loạt khoảnh khắc trong ngày tổ chức lễ đầy tháng cho con trai. Nữ diễn viên hứng nhắn nhủ "cục cưng" của mình: "Hôm nay ba mẹ và gia đình cúng đầy tháng cho con. Cầu mong cho con được bình an và thành nhân!".

Lê Khánh lần đầu khoe ảnh cận mặt con trai trong tiệc đầy tháng.

Lê Khánh lần đầu khoe ảnh cận mặt con trai trong tiệc đầy tháng.

Empty

Đây cũng là hình ảnh đầu tiên mà cô chia sẻ về con trai trong suốt 1 tháng qua. Cậu bé được ba mẹ đặt tên đầy đủ là Nguyễn Tuấn Khang. Sau bao năm chờ đợi thì cả hai cũng đã đón chào thêm thành viên mới cho tổ ấm. Và đây là những ngày hạnh phúc và đáng nhớ nhất của họ.

Vậy là sau hơn 4 năm kết hôn thì vợ chồng Lê Khánh đã được đón nhận "trái ngọt" đầu tiên vào lúc 13h50 ngày 6/10 tại một bệnh viện ở TP HCM. Cậu bé nặng 3,3kg và gia đình cũng đã kịp thời ghi lại hình ảnh xúc động của hai mẹ con trong phòng sinh.

Khoảnh khắc vợ chồng Lê Khánh hạnh phúc  chào đón thiên thần nhỏ của mình chào đời.

Khoảnh khắc vợ chồng Lê Khánh hạnh phúc chào đón thiên thần nhỏ của mình chào đời.

Trước đó, trong thời gian mang bầu, nữ diễn viên từng chia sẻ con cái đã giúp cho tình cảm vợ chồng của cả hai thêm gắn bó hơn. Trong khoảng thời gian mang thai, ông xã thường hỏi vợ cảm thấy như thế nào, có biểu hiện gì khác lạ. Cả hai thường xuyên trao đổi các chủ đề xoay quanh thai nhi, nuôi dưỡng con thế nào trong những ngày tới.

Có lẽ, đứa con đầu lòng này sẽ là sợi dây gắn kết cho tình cảm vợ chồng nữ diễn viên ngày càng mặn nồng hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link