Diễn viên Vân Trang tiết lộ cuộc sống thật với chồng đại gia sau 3 năm kết hôn

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên đã khiến dân tình thích thú khi chia sẻ rằng phải giả vờ ghen tuông để lấy lòng ông xã của mình.

Lấy chồng từ năm 2016, Vân Trang gây tiếc nuối cho nhiều khán giả khi để sự nghiệp trôi lững lờ vì phải tập trung cho việc sinh con, chăm sóc gia đình nhỏ. Trước khi kết hôn, Vân Trang cũng từng được biết đến với mối tình đẹp cùng đạo diễn Victor Vũ, tuy nhiên khi mọi thứ đã bỏ lại sau lưng, Vân Trang điềm nhiên xuất hiện, vui vẻ kể về hạnh phúc với chồng đại gia hiện tại.

Vân Trang và chồng trong ngày cưới.

Vân Trang và chồng trong ngày cưới.

Vân Trang kể ở 1 tiếng kể hết rằng cô không quan tâm đến chuyện trong quá khứ ông xã từng yêu ai. Nhưng chồng cô – Hữu Quân lại biết tất tần tật về tình sử của bà xã. Theo lời Vân Trang thì chồng cô đã “điều tra” tường tận, nắm rõ mọi thứ trước khi chính thức về chung một nhà. Vân Trang cảm thấy vui vì điều này, bởi ông xã là người hiểu chuyện, chỉ quan tâm đến hiện tại chứ chẳng nặng nhẹ, nhọc nhằn chuyện quá khứ.

Vân Trang cũng nói thêm, 3 năm sống cùng Hữu Quân, cô không biết ghen tuông là gì. “Mình cưới 1 người mà cho mình cảm giác an tâm, an toàn đến mức anh đi đâu thì đi, làm gì thì làm, Trang không hề ghen. Chẳng phải là Trang vô tâm đâu mà vì anh chơi với ai mình cũng biết hết. Anh có 1 nhóm bạn, những hoạt động gì, chơi ra sao, làm điều gì, Trang đều tường tận, vậy thì ghen nữa làm chi”.

Vân Trang chia sẻ phải giả vờ ghen để lấy lòng chồng.

Vân Trang chia sẻ phải giả vờ ghen để lấy lòng chồng.

“Có nhiều người đặt câu hỏi với Trang rằng sống mà không ghen như thế thì còn gia vị tình yêu không. Làm sao lại không chứ! Mình tin tưởng họ và họ cũng tin tưởng mình, đó là sự thấu hiểu mà chẳng phải ai cũng có được. Từ trước đến giờ, Trang chưa bao giờ cảm thấy chồng mình đẹp trai, Trang cứ nhìn anh rồi thầm nghĩ: Người gì mà kỳ vậy. Rồi một hôm nọ, khi đi đám cưới Ái Châu – Huỳnh Đông, được 1 người bạn nói rằng chồng mình đẹp trai quá, mình mới ngắm nhìn anh rồi để ý kỹ càng. Hóa ra chồng mình đẹp trai thật à“.

“Có nhiều lúc không ghen nhưng cũng phải giả vờ ghen cho ông xã vui. Anh thì không có yêu cầu gì hết, nhưng mình cũng phải lấy lòng bằng cách giả vờ ghen chứ. Nhưng đến giờ cũng chưa biết rằng vì sao lại không biết ghen như thế nữa” - Vân Trang cho biết thêm.

Trước đó, khi được hỏi chồng có chia sẻ, ủng hộ công việc với cô hay không thì Vân Trang đã tâm sự: "Tôi rất may là được ông xã luôn ủng hộ, anh ấy chỉ mong tôi cân đối được công việc và thời gian cho gia đình. Vì thế khi bắt đầu đi làm lại tôi luôn kén công việc, để thời gian một ngày luôn từ 8 giờ sáng, khi đã đưa con đi học và kết thúc vào 4 giờ chiều để đón con về, giống như đi làm hành chính vậy, tối thì ở nhà với con.

Ông xã Vân Trang là người tình cảm, rất ủng hộ công việc của vợ.

Ông xã Vân Trang là người tình cảm, rất ủng hộ công việc của vợ.

Chỉ trừ khi đi diễn kịch vào buổi tối thì bé sẽ ở nhà với ba. Thứ bảy, chủ nhật tôi cũng dành thời gian cho chồng con. Nghe vậy là thấy khó với cuộc sống một nghệ sĩ rồi phải không, nên việc nhận phim truyền hình như trước đây đi suốt 2-3 tháng trời là không thể được."

Vân Trang nói nhiều hơn về cuộc sống sau gần 3 năm kết hôn: "Ngày xưa tôi là người hơi bản năng, sống nghệ sĩ, lo cho mình còn chưa xong. Còn giờ tôi biết lập kế hoạch hơn, phải sống khoảng thời gian quy định cho con chứ không phải cho mình. Ông xã tôi lại là người làm kinh tế nên anh luôn vạch cho tôi kế hoạch sống phải như thế nào cho phù hợp nhất. Ngày xưa thích thì làm không thì thôi, giờ không thích vẫn phải làm tới nơi tới chốn. Phải nói giờ tôi bớt nghệ sĩ nhiều lắm rồi."

Theo:  khoevadep.com.vn copy link