Điếng người trước chiêu ngoại tình tinh vi, xảo trá của người chồng phản bội

( PHUNUTODAY ) - Điếng người trước chiêu ngoại tình tinh vi, xảo trá của người chồng phản bội

Tôi lấy chồng năm 27 tuổi, cũng không quá trẻ với một người phụ nữ. Thời điểm lấy chồng tôi đang có một công việc tốt ở một công ty liên doanh nước ngoài, lương thưởng rất khá, ngược lại chồng tôi chỉ làm trong một cơ quan nhà nước, lương không bằng 1 phần 3 của tôi.

Thực ra ngày đấy tôi có suy nghĩ vì công việc của tôi bận rộn nên cũng mong lấy một người chồng làm giờ hành chính, có thời gian cho gia đình thay tôi.

Lương của chồng tôi rất ít cầm, đa phần toàn chi tiêu vào lương của tôi là chủ yếu. Thời gian đầu kinh tế ổn, cuộc sống vui vẻ, nhưng sau đó tôi không may gặp chuyện, vì vướng phải chuyện trục trặc nên tôi mất việc. Tôi định đi xin sang công ty khác nhưng lại phát hiện mình có bầu hơn 2 tháng. Làm gì có công ty nào nhận một nhân viên đang có bầu, thế là tôi đành nghỉ ở nhà chờ sinh con.

ngoai-tinh

Thời gian nghỉ ở nhà, bắt đầu có thay đổi, vì tôi không làm ra nhiều tiền nữa nên chi tiêu eo hẹp hẳn, tất nhiên vẫn có tiền tôi tiết kiệm từ trước nên nói chung tôi cũng không phải là ăn bám gì, chỉ có điều cuộc sống không thoải mái như trước.

Chồng tôi đi làm, công việc vẫn cứ tàng tàng như vậy. Vậy mà một ngày anh khoe với tôi, cơ quan anh đang trống chân phó phòng, anh đang được cất nhắc, nếu lên được chức đó, sẽ có phụ cấp  hỗ trợ thêm rất nhiều. Tôi thấy chồng thăng chức cũng mừng cho anh. mà may mắn chồng tôi trúng cử thật, từ dạo đấy tôi thấy anh bắt đầu đưa lương hàng tháng cho tôi, bảo tôi thích gì thì mua mà ăn cho con có chất.

Cuộc sống vui vẻ, thoải mái chẳng được bao lâu thì đột ngột một ngày tôi nhận được tin nhắn gửi một loạy ảnh chồng tôi và một người phụ nữ đang ôm ấp nhau trong phòng làm việc, ảnh cái mờ cái rõ, hơn nữa nhìn qua là tôi biết ảnh chụp trộm. Nhưng không có chuyện gì thì lấy đâu mà chụp, chồng tôi ngoại tình bằng thật ra.

ngoai-tinh.01

Tôi không thể nào ngờ đến chuyện này, chồng tôi chẳng có gì bất thường, anh đi làm đúng giờ, về đúng giờ, điên thoại hay biểu hiện cũng bình thường, vậy mà không ngờ anh lén lút với người khác ngay trên cơ quan.

Tôi đang không có cách nào để biết chồng ngoại tình với ai thì một người đàn ông lạ mặt đến tìm tôi. Anh ta nói là chồng cũ của người phụ nữ kia, cũng là sếp của chồng tôi, hai người họ chưa chia tay hẳn mà mới chỉ ly thân, tất cả cũng là do vợ anh ta và chồng tôi qua lại với nhau lâu rồi.

Nghe xong mà tôi choáng váng, hóa ra bấy lâu nay anh ta nói mình giỏi giang được thăng chức, rồi tiền của anh ta mang về đều là "vốn tự có" của anh ta.

Tôi bất ngờ và đau đớn quá, giờ tôi nên làm gì đây, tôi bụng mang dạ chửa sắp đến ngày sinh mà phải chịu đựng nỗi đau quá lớn này... tôi phải làm thế nào bây giờ?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT