Diệp Lâm Anh tiết lộ chồng cũ vẫn chưa trả lại món đồ trị giá 1,5 tỷ dù đã ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Diệp Lâm Anh tiết lộ cảm xúc khi gặp lại chồng cũ tại tòa và cho biết đối phương vẫn chưa trả đồng hồ 1,5 tỷ.

Ngày 5/7, Diệp Lâm Anh cùng chồng cũ là thiếu gia Nghiêm Đức đã cùng dự phiên phúc thẩm xử vụ ly hôn của cả hai diễn ra tại Tòa án Nhân dân TP.HCM.

Mới đây chia sẻ với truyền thông, Diệp Lâm Anh lần đầu tiết lộ điều khá bất ngờ về chiếc đồng hồ trị giá 1,5 tỷ đồng: "Thật ra không phải trả lại mà cái đồng hồ đó là của em. Bọn em xài đồ nếu không thích sẽ bán. Em nhờ Đức bán. Ở phiên sơ thẩm em đã hỏi câu hỏi đấy rồi. Đức nói Đức chưa bán được, tức là từ tháng 5/2022 cho đến phiên sơ thẩm là tháng 11/2022, tức 8 tháng. Đến bây giờ Đức vẫn im lặng. Đồng hồ đó trị giá 1,5 tỷ".

a1-1688538975-6716-1688539187

Trước đó, Diệp Lâm Anh cho biết: "Cái cảm giác khi mình bước chân vào phiên toà, đối diện với anh Đức, mình không biết người này có phải là người đã từng là người chồng của mình không? Tâm trạng của mình như những phiên tòa trước, mình vẫn cảm thấy rất xúc động vì mình phải kể lại những câu chuyện cũ để hội đồng xét xử hiểu hơn về câu chuyện của mình".

Nữ diễn viên cũng cho biết bản thân rất muốn ngồi lại với chồng cũ để bàn bạc ôn hòa nhưng không được vì anh có thái độ bất hợp tác: "Thực sự, Diệp Lâm Anh cũng hi vọng có một buổi được ngồi xuống nói chuyện chung với anh Đức, một là có đại diện của gia đình hai bên và luật sư, hai là của hai người ngồi nói chuyện riêng với nhau cũng được nhưng với thái độ hợp tác.

diep-lam-anh-tiet-lo-cam-xuc-khi-gap-lai-chong-cu-tai-toa-doi-phuong-van-chua-tra-dong-ho-15-ty-5-ngoisaovn-w660-h825

Anh Đức từ khi xảy ra chuyện đã nói chuyện với Diệp Lâm Anh bằng thái độ không hợp tác lắm, những lời lẽ cũng không được lọt tai lắm. Mình cũng ngại phải đối diện trực tiếp nhưng rất nhiều lần mình yêu cầu là tại sao hai người không ngồi xuống nói chuyện với nhau được thì nhận lại sự im lặng. Tất cả những lần mình nhận được cuộc gọi đều yêu cầu là phải đưa con về, vậy thôi".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link