Phương Linh chính thức xin lỗi vì loạt phát ngôn gây xôn xao cõi mạng

( PHUNUTODAY ) - Phương Linh từng nhiều lần khiến cư dân mạng vô cùng bất ngờ khi trực tiếp "phản pháo" với khán giả.

Mới đây khi xuất hiện trong một đêm nhạc, Phương Linh đã lên tiếng xin lỗi và mong khán giả có thể bỏ qua vì những ồn ào không đáng có cũng như những phát ngôn gây xôn xao: "Linh xin lỗi, Phương Linh chỉ muốn có thiện cảm trong mắt tất cả quý vị thôi, những lời mà Linh bông đùa chưa chuẩn mực lắm mong quý vị bỏ qua". 

Thời gian vừa qua, Phương Linh liên tục gây chú ý khi có màn đáp trả antifan cực căng. Vì mong muốn cuộc sống an nhàn, hạnh phúc bên chồng mà không vướng bận con cái của Phương Linh đã trở thành chủ đề được bàn tán rôm rả. Khi có người đưa ra phản bác, Phương Linh cũng tranh luận tay đôi.

saostar-7qr00lhkrwqjvnyx

Để tránh những xung đột không đáng có, Phương Linh giải thích thêm: "Mến thương chào các mợ, để nói về trải nghiệm cuộc đời thì U40 có thể nói được rồi đúng không? Nhưng để nói về chuyện sinh đẻ con cái, chồng chồng vợ vợ, nội ngoại thì đúng là tớ chưa đủ tuổi. Tớ biết nói về chủ đề này là nhiều quý vị không đồng tình lắm.

Tớ nói là: 'Tớ thích cảm giác ấy mà'. Tại status viết như thế này nó không đủ ý được nên tớ viết vắn tắt chứ tớ yêu con cháu lắm. Tớ mà làm mẹ, làm bà là tớ siêu cấp độ tốt đẹp chăm bẵm luôn, không hề vụng đâu. Tớ thơm trẻ con đứa nào mà mùi sữa mẹ thơm ý, tớ thơm cho xệ má. Tớ thơm trẻ em như húp mì tôm xì xụp.

Còn về bản thân tớ cho tới thời điểm này thì chỉ tự tin cuộc sống một mình thôi, thích lắm. Đừng nói tớ cổ xúy mà tội nghiệp. Vui lòng đọc kỹ mới hiểu lời nhau, đọc qua xong nói thì buồn cười lắm đó. Ai cũng có một cuộc đời, sống sao bạn thích là được, miễn không ảnh hưởng ai. Thân ái quý vị".

saostar-eazlm59bybqtjcpd

Thậm chí Phương Linh từng đưa ra quyết định chặn hơn 500 anti-fan ở trên trang cá nhân: "Chặn 500 người nói xấu nói sai, nói quá đáng nói cay nghiệt. Nếu tôi không là cô ca sĩ tôi cũng không cao giờ đi comment những lời đắng ngắt tam sao thất bản. Tôi chắc cũng bình luận dạo ở CR7, Châu Tinh Trì,... Những tếu táo vui vẻ yêu đời đẹp xinh. Đời ấy mà không phải việc mình, không rành ấy thì im lặng hoặc nghe xong thì quên đi. Vì nó không dính mắc tới cuộc đời mình, đây còn buông lời "sắc mỏng. Sống thế mới tội đấy. Chặn mà mờ cả mắt run cả tay. Đi ngủ và chúc ngủ ngon nhé quý vị. Những người đáng kính".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link