Tóc Tiên thừa nhận đang bị kiệt sức, tâm trạng bất ổn

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại những dòng chia sẻ của Tóc Tiên về tâm trạng, suy nghĩ của cô đang nhận về sự chú ý từ phía cư dân mạng.

Tối ngày 5/7, Tóc Tiên cho biết cô cảm thấy kiệt sức, và không còn đam mê ăn uống. Cụ thể cô cho biết: "Hai tháng qua mình bay liên tục Hàn-Mỹ-Thái, vừa đi chơi vừa đi làm. Phong cách sống hàng ngày hoàn toàn đảo lộn, dĩ nhiên ăn uống phủ phê và bỏ luôn tập luyện. Cỡ 1,2 tuần trở lại đây mình hay bị tâm trạng thay đổi, lên xuống thất thường, với một đứa mê ăn dữ dội mà ra Hà Nội chỉ ăn sáng cho có hương vị thì hẳn cũng có xíu vắn đề. Mình bị kiệt sức một chút".

aa-1

Ngay sau đó Tóc Tiên vui vẻ cho biết điều cô đã điều chỉnh chế độ ăn uống: "Nhưng sau hết, mình nhận ra việc ăn uống sinh hoạt thiếu lành mạnh có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe tinh thần, nghe hơi lố ha. Chiều nay vừa đáp sân bay, mình chạy thẳng ra siêu thị mua những nguyên liệu tươi ngon, lành mạnh nhất có thể nói rồi về nhà chuẩn bị hết đồ ăn cho những ngày sắp tới. Loay hoay 4 tiếng đi chợ rửa rau, củ, quả dọn dẹp tủ lạnh chiều Sài Gòn mưa bão xong, mình thấy "thành tựu" ghê gớm". Cuối cùng nữ ca sĩ đã nhắn nhủ đến chính bản thân: "Vậy là mai sẽ vào guồng sinh hoạt chế độ trở lại, và mình hiểu thêm một tí nữa về chính bản thân mình cả thể chất lẫn tinh thần. Suy cho cùng, hiểu mình để hiểu cả thế giới".

Hiện tại những dòng chia sẻ của Tóc Tiên về tâm trạng, suy nghĩ của cô đang nhận về sự chú ý từ phía cư dân mạng.

Tóc Tiên là một trong những ca sĩ hiếm hoi vừa có thành tích học tập khủng, vừa thành công trên con đường nghệ thuật. Sau một thời gian vắng bóng, Tóc Tiên trở lại khuấy động thị trường âm nhạc Việt và trở thành nữ hoàng giải trí với biểu tượng sexy, gợi cảm.  Tóc Tiên gây bão với hàng loạt hit Tóc Mây , Em Trong Mắt Tôi , Người Tình Ơi Mơ Gì, Vũ Điệu Cồng Chiêng, The Beat OF Celebration, I’m in love, Big Girl Don’t Cry, Em không là duy nhất, Có ai thương em như anh, ca khúc Kaheda, …

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link