Diệp Lâm Anh muốn có 1 gia đình trọn vẹn sau đổ vỡ hôn nhân, không ở trong hoàn cảnh như mẹ ruột

( PHUNUTODAY ) - Những tâm sự của Diệp Lâm Anh khiến khán giả vừa đồng cảm vừa xót xa.

Mới đây, Diệp Lâm Anh có dịp trải lòng về lựa chọn của mình. Dù từng đổ vợ nhưng Diệp Lâm Anh khẳng định cô vẫn luôn mong muốn có 1 gia đình trọn vẹn:

"Tôi luôn mong ước về một cuộc sống mà mình đã không đạt được. Từ nhỏ tôi đã ước tôi sẽ có cuộc sống trọn vẹn chứ không ở trong hoàn cảnh giống như mẹ tôi là chỉ có 2 mẹ con.

Tôi luôn mơ ước có 1 gia đình trọn vẹn, 1 người chồng ở bên cạnh mình tới mãi mãi về sau và có 4 người con. Tôi nghĩ khi mình có cuộc sống gia đình trọn vẹn như thế, mẹ của tôi cũng sẽ cảm thấy hạnh phúc và yên tâm về con gái mình hơn.

Nhưng không sao hết, khi mình không đạt được cuộc sống đó, nó vẫn là mơ ước của mình. Và tôi sẽ xây dựng nó ở tương lai chứ không phải nó sẽ không bao giờ có".

diep_lam_anh

Cô cũng nói rằng bản thân đã đã hết lòng vun vén hôn nhân nhưng phải đối diện với hôn nhân đổ vỡ: "Nếu tôi còn làm nghệ thuật, tôi không chọn lập gia đình thì ngày hôm nay tôi không có 2 bé. Giá trị lớn nhất đến bây giờ tôi có là 2 bé.

Tôi xác định bỏ hết tất cả để xây dựng tổ ấm nhưng đổi lại kết quả không như mong đợi. Thực sự nếu tôi vừa lập gia đình vừa làm nghệ thuật, cũng chưa chắc tôi đã không 'chìm xuồng'.

Vì khi đó người ta vẫn có thể đổ lỗi cho mình rằng vì cô ấy làm nghệ thuật, vì cô ấy dành quá nhiều thời gian cho việc bên ngoài mà không chăm sóc gia đình. Nhưng ngày hôm nay tôi sẵn sàng nói rằng không thể đổ lỗi gì cho bản thân tôi".

diep_lam_anh2

Diệp Lâm Anh vẫn khẳng định: "Từ khi bước chân lên 'con thuyền', sẵn sàng 'nhổ neo', tôi đã dành hết thời gian và tâm huyết cho gia đình. Bản thân tôi không có gì để hối tiếc cả. Khi xác định được rõ như vậy, tôi cảm thấy mạnh mẽ hơn. Sự việc xảy ra tôi có buồn chứ nhưng tôi có thể vượt qua được. Vì tôi đã hết lòng rồi, không còn gì để hối hận cả".

Cuộc sống của bà mẹ đơn thân không tránh khỏi những lúc mệt mỏi. Những phút yếu lóng, cô đã dành thời gian để chia sẻ với bạn bè: "Tôi có những người chị bên cạnh, truyền cho tôi sức mạnh. Tôi thấy mình có độ chín hơn sau khi trải qua những biến cố trong cuộc sống".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link