Diệp Lâm Anh lên tiếng khi bị nghi lấy tiền trao đổi quyền nuôi con, khẳng định chồng cũ đưa 50 tỷ thỏa thuận

( PHUNUTODAY ) - "Tôi tự tin nhất bởi tôi là mẹ chúng, và người mẹ chăm con là tốt nhất, tôi chỉ nói được như thế thôi!", Diệp Lâm Anh tâm sự.

Sau phiên tòa, Diệp Lâm Anh đã có những chia sẻ về tranh giành quyền nuôi con. Chia sẻ với báo chí cô cho biết bản thân cảm thấy rất hụt hẫng khi nhận kết quả. Cô nói: "Hơn một năm qua, tôi và những người đồng hành cũng rất mệt mỏi, lên tòa liên tục và chỉ mong kết thúc cho sớm mà thôi. Tôi cảm thấy hụt hẫng trước kết quả phiên tòa hôm nay vì trong thâm tâm, tôi hy vọng được quyền nuôi cả hai bé. Tuy nhiên do thời gian kéo dài quá, con người chúng ta đều có thói quen với cuộc sống, ổn định thì cũng dần quen mà thôi. Khi bước chân vào tòa, tôi đã chuẩn bị tâm lý rằng nếu được nuôi cả hai bé thì cái kết quá đẹp. Còn nếu y án sơ thẩm thì tôi chấp nhận vì cứ theo đuổi việc này, tự mình sẽ làm khó mình, tự mình mệt mỏi và sẽ không đủ tinh thần lẫn sức khỏe để nuôi con". 

dieplamanh

Nói về việc chu cấp, Diệp Lâm Anh cũng tiết lộ: "Như mọi người đã nghe tại phiên tòa thì bản án sẽ y án sơ thẩm. Bên cạnh đó, về việc chu cấp là tự nguyện mỗi bên sẽ có khoản chu cấp cho con, phụ thuộc vào kinh tế các bên, không có con số cụ thể cho việc cấp dưỡng vì các bên không yêu cầu. 

Còn chuyện tài sản thì tôi không yêu cầu cấp phúc thẩm. Trước đây, anh Nghiêm Đức từng chia sẻ việc tôi cần những con số, và phiên phúc thẩm hôm nay đã trả lời rằng tôi có cần hay không, có con số đó không. Đến cấp dưỡng tôi còn không yêu cầu, huống chi nói đến tài sản! 

Như những thông tin từ nhà anh Nghiêm Đức thì Diệp Lâm Anh chỉ cần những con số để đưa hai bé về cho gia đình nhà nội nuôi. Nhưng sau hôm nay, tôi không cần phải giải thích vì phiên tòa đã chứng minh tất cả. Nếu như có một thỏa thuận gì đó về tài sản thì chắc chắn chủ tọa sẽ xử trong ngày hôm nay. 

dieplamanh2

Cách đây một tuần, trong phiên sơ thẩm, anh Nghiêm Đức và luật sư anh ấy có đưa ra điều kiện là cho tôi một căn nhà và 3 tỷ tiền mặt nhưng treo trong tài khoản. Thế nhưng căn nhà ấy đứng tên của hai con. Thẩm phán sau đó hỏi về việc "hai con chưa đủ tuổi để đứng tên căn nhà ấy thì ai sẽ đứng", anh Nghiêm Đức nói rằng tôi và anh ấy cùng đứng, chịu trách nhiệm bởi người giám hộ. 

Tôi từ chối luôn yêu cầu đó bởi tôi chỉ cần những người đại diện cho pháp luật hiểu là các con còn nhỏ, chúng cần được lớn lên với nhau chứ không phải câu chuyện kéo dài phiên tòa, đưa ra con số, tiền bạc để đổi con... Tụi nhỏ không phải là một món đồ để mang tiền bạc và tài sản ra để đổi lấy quyền nuôi con. Ở đây mọi người có thể thấy rằng, từ đầu đến cuối, tôi chỉ đấu tranh vì các con thôi. Thậm chí gia đình anh Nghiêm Đức từng đưa ra con số 50 tỷ để lấy quyền nuôi con nhưng tôi sẵn sàng bác bỏ

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link