Showbiz 22/11: Hoa hậu Tiểu Vy bị nghi có bầu, Quỳnh Nga lên tiếng xin lỗi sau khi bị chỉ trích

( PHUNUTODAY ) - Khi đứng cạnh Sam đang có thai, Tiểu Vy khiến nhiều người nghĩ đang ngầm giấu bụng bầu. Trước làn sóng chỉ trích, Quỳnh Nga đã phải lên tiếng xin lỗi.

tieuvy

Trong tối ngày 20/11, Tiểu Vy dự hôn lễ của Phương Lan và Phan Đạt. Khi xuất hiện trong ngày vui của cặp đôi đình đám, nàng hậu bất ngờ vướng vào tin đồn đang ngầm mang bầu do diện chiếc váy rộng thùng thình. Mới đây trên tài khoản cá nhân Tiểu Vy đã chủ động đăng lại bài viết mới nhất trên story và khẳng định: "Xinh xắn không có baby nha".

quynh_nga

Vừa qua, Quỳnh Nga kêu gọi ủng hộ cô bằng cách chuyển khoản để mua vote (bình chọn) trong chương trình mới. Tuy nhiên, hành động này của cô ngay lập tức vướng vào tranh cãi. Có người nghi ngờ số tiền liệu có thực sự được sử dụng đúng mục đích. Trước câu hỏi này, nữ diễn viên Về nhà đi con phản bác: "Bạn bè tôi không lo thì thôi, bạn lo làm gì. Cũng là bình chọn cho bản thân tôi, tôi được thêm tiền cũng không giàu hơn được. Hơn hết nhiều bạn bè muốn ủng hộ mà không biết vote kiểu gì nên mình thay mặt họ. Quan trọng là tôi xin ai yêu thương và là anh, chị, em, bạn bè ủng hộ". Sau đó, Quỳnh Nga đã sửa lại đoạn thông báo, kèm đó giới thiệu người đại diện FC để mọi người có thể liên hệ đăng ký mua sim bình chọn và đồng thời xin lỗi khán giả. "Việc kêu gọi bình chọn cho tôi trong chương trình và cũng có nhiều ý kiến đóng góp chia sẻ. Tôi xin phép đăng cách thức bình chọn lại và không kêu gọi chuyển khoản và tài khoản cá nhân nữa, tránh bị hiểu sai mục đích. Rất xin lỗi mọi người nếu hành động kêu gọi của tôi khiến một số người hiểu lầm về mong muốn của mình. Mong mọi người vẫn ủng hộ tôi và chương trình".

showbiz1

Mới đây, nữ ca sĩ  Phương Linh thêm một lần hiếm hoi hé lộ khung hình bên bạn trai nhưng lại là từ phía sau. Phương Linh dành lời ngôn tình mùi mẫn gửi tới nửa kia của mình. "Anh là người rất tôn trọng sở thích cá nhân của em, không bao giờ xen vào không gian riêng của em. Dù vụng về nhưng em lại là người lèo lái con thuyền của 2 ta, em chỉ đông anh không dám đi tây. Anh thì không nói iêu em nhưng lại nói hơn 2 lần: tôi chăm sóc bà. Em thì có quá nhiều bạn trai qua màn ảnh nhỏ, anh thì chỉ có 1 em Seo Đan mà thôi. Em không thích mê anh nhiều, nhưng không có anh chăm sóc là em không chịu được"

tran_thanh3
tran_thanh1

Những ngày vừa qua, Trấn Thành gây xôn xao khi vướng tin đồn sang Hàn phẫu thuật thẩm mỹ. Mới đây, nam MC đã chính thức lộ diện. Tại đám cưới của đàn em thân thiết, Trấn Thành gây ấn tượng bởi diện mạo lịch lãm. Qua loạt ảnh cam thường, gương mặt của Trấn Thành dường như không có sự thay đổi. Nhiều netizen cho rằng đây là cách ông xã Hari Won đập tan nghi vấn thay vì lên tiếng phân bua.

bao_lam

Trên mạng xã hội xuất hiện tin đồn Lê Dương Bảo Lâm cặp kè và mua nhà cho trợ lý riêng. Lê Dương Bảo Lâm và Hải Vót đã đăng clip lên tiếng làm rõ mối quan hệ của cả hai. Theo đó, Lê Dương Bảo Lâm khẳng định mình không hề có chuyện yêu đương, tư tình với trợ lí và đây chỉ là cậu em có tài năng nghệ thuật mà anh nâng đỡ. Nam nghệ sĩ hài tiết lộ: "Thật ra những clip TikTok, các trang của Lâm… đều do bạn làm hết. Có nghĩa là cả 2 hỗ trợ qua lại, Lâm chỉ dạy bạn kinh nghiệm làm nghề còn quay dựng video cho Lâm là bạn này làm. Những bạn trẻ nào có tài năng, có sự cố gắng Lâm đều hướng dẫn tận tình". Ngoài ra, anh còn tiết lộ những ngày mẹ vợ qua đời, Hải Vót cũng là người đã ghi lại những khoảnh khắc của gia đình chia sẻ trên MXH.

phuoc_thinh

Noo Phước Thịnh bất ngờ đăng đoạn clip dài thông báo anh phải hủy 3 show trong chuyến lưu diễn tại Mỹ. Lý do vì gặp một số vấn đề giấy tờ nên đã không thể bay sang nước ngoài. "Đáng ra sáng nay Noo đáp chuyến bay của mình đến Boston để có mặt show diễn vào ngày 22, tiếp theo đó là Portland và 26 sẽ là 1 show tại California. Nhưng do Noo đã gặp lý do bất khả kháng nên phải làm clip này ngay để thông báo đến khán giả. Vì 1 số trục trặc giấy tờ nên không thể thực hiện chuyến lưu diễn của mình. Đây là điều Noo vô cùng tiếc nuối. Từ vũ công, bài hát đến những tiết mục biểu diễn, trang phục, Noo đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Noo cũng rất hân hoan để có đêm nhạc ấm cúng với mọi người. Nhưng 'người tính không bằng trời tính'...", Noo Phước Thịnh chia sẻ trong clip. Trên trang cá nhân, Noo Phước Thịnh bày tỏ: "Noo đã rất hân hoan chờ đợi để gặp lại Quý Khán Giả ở Mỹ nhân dịp Thanksgiving này... Nhưng do một số trục trặc về giấy tờ mà Noo rất tiếc phải cáo lỗi lỡ hẹn lần này. Từ tận đáy lòng, Noo và các bầu show ở ba đêm diễn Noo sẽ biểu diễn lần sang Mỹ này xin thành thật cáo lỗi cùng quý khán giả ở Mỹ và hứa sẽ tái ngộ quý vị trong thời gian sớm nhất".

quynhluong

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm, Quỳnh Lương - Tiến Phát thoải mái chia sẻ hình ảnh bên nhau trên mạng xã hội. Nhưng mới đây cô và với bạn trai thiếu gia bất ngờ vướng tin đồn chia tay.  Trên tài khoản TikTok, Quỳnh Lương bày tỏ sự bức xúc khi liên tiếp nhận về những tin đồn chia tay bạn trai từ phía dư luận. Nữ diễn viên viết: "Lý do chúng tôi không còn tiếp tục mới quan hệ này như mọi người đồn nữa. Tôi mệt rồi". Kèm với đó là đoạn clip Quỳnh Lương và bạn trai vui đùa bên nhau. Dưới clip, mọi người để lại nhiều bình luận chúc mừng. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link