Showbiz 23/5: Diệp Lâm Anh chạm mặt Quỳnh Thư, Trấn Thành lại bị "ném đá" vì thông tin về người chuyển giới

( PHUNUTODAY ) - Sau khi về chỗ ngồi để chuẩn bị xem show, Diệp Lâm Anh đã chạm mặt Quỳnh Thư, ngay lập tức nữ người mẫu có hành động gây chú ý. Dù là lỗi biên tập nhưng Trấn Thành lại vô tình trở thành người bị chỉ trích.

Diệp Lâm Anh tham gia một sự kiện thời trang, cô khoe vòng eo con kiến trong croptop gợi cảm. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Có đẹp không? Bình thường tới chọn một bộ hai bộ là ăn luôn rồi. Show này là show đầu tiên mà tôi chọn 8 bộ mà không ưng bộ nào mới quay lại bộ này. Thật ra tôi nhìn bộ này đã thích rồi nhưng ban đầu nó không có đan dây nên hở, tôi không dám mặc. Tôi đã nhờ anh Đỗ Long đan dây lại mới mặc được. Nhưng bộ này rất hợp với tôi". Diều gây chú ý là Quỳnh Thư cũng có mặt tại sự kiện này. Sau khi về chỗ ngồi để chuẩn bị xem show, Diệp Lâm Anh đã chạm mặt Quỳnh Thư. Diệp Lâm Anh lập tức lấy quạt che nắng còn Quỳnh Thư đi lướt qua chỗ ngồi của Diệp Lâm Anh. Nhiều người cho rằng đây là màn ứng xử cao tay của Diệp Lâm Anh.

Trấn Thành đã có màn tái xuất với vị trí MC một chương trình nổi tiếng. Trong tập gần đây nhất, nhân vật chính tham gia là một người chuyển giới từ nữ sang nam. Người này có một vết sẹo lớn trên tay do dấu vết của cuộc phẫu thuật chuyển đổi cuối cùng. Đặc biệt, khi giới thiệu về một người khác trong chương trình cũng người chuyển giới từ nữ sang nam, Trấn Thành đã khiến dân mạng cảm thấy ngán ngấm vì khá kém duyên: "Để có thể trở thành nam, Nguyễn Hồ phải nhiều lần vỡ mạch máu, chích hormon nam…". Tuy nhiên theo một bình luận, thì nếu đưa testosterone trực tiếp vào mạch máu thì người ta có thể bị tử vong vì chỉ có thể chích testosterone qua cơ chứ không thể là mạch máu như thông tin của chương trình đưa ra. Dù là lỗi biên tập nhưng Trấn Thành lại vô tình trở thành người bị chỉ trích. Hiện cư dân mạng vẫn đang bàn tán trước thông tin này với những bình luận trái chiều.

saostar-iylxgxi41flwiazu

 Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ ảnh của con trai và đính kèm dòng trạng thái gây chú ý. Anh viết: Em (Polo Huỳnh - PV) đang nghĩ gì. Đang nghĩ gì?. Anh (Đàm Vĩnh Hưng - PV) van em (Polo Huỳnh - PV), van em nói ra đi. Anh van em. Van em nói anh mua. Mới nhiêu (tuổi) đó mà hay suy tư, chống cằm này nọ lắm". Nhóc tỳ dù chỉ mới 3 tuổi nhưng đã có tính cách "cụ non" khi hay trầm ngâm, suy nghĩ. Dân tình ngay lập tức vào bình luận và liên tục "thả tim" vì độ đáng yêu quá đỗi của nhóc tỳ.

octi

Tóc Tiên đã chia sẻ về ngoại hình Jung Kook (BTS) khi gặp gỡ ngoài đời. Cụ thể, người này hỏi: "Chị Tiên ơi, ngoài đời nhìn Jungkook kiểu thanh mảnh người hay đô con giống gymer lực lưỡng thế ạ. Mong chị giải đáp thắc mắc để em thắng trận với bạn em. Cảm ơn chị sâu sắc". Trả lời fan của Jung Kook tại Việt Nam, Tóc Tiên chia sẻ cảm nhận thật: "Hôm lo đi chơi quên làm rõ trắng đen vụ này, chắc chắn không thanh mảnh nghen mà to con thật (bận toàn bộ màu đen nên không rõ có đô không). Nhưng đặc biệt có cơ địa mặt bé nên nhìn sẽ to con hơn so với các bạn cùng số đo chiều cao. Chúc em thắng kèo". Câu trả lời thắng thắn của Tóc Tiên nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ. 

po

Mới đây, Phương Oanh đăng ảnh khoe góc nghiêng xinh đẹp và hài hước viết: "Cà phê với gấu". Ai cũng phải dành lời khen cho gương mặt của cô, bài đăng lập tức thu hút lượng tương tác khủng. Điều gây chú ý là một cư dân mạng hài hước viết: "Người lạ ơi… xin cho tôi mượn bờ vai", Phương Oanh sau đó nhanh chóng trả lời: "Mượn xong làm chi".

ngoc-trinh-tu-choi-uu-tien-vi-xep-hang-sau-nhan-sac-qua-camera-thuong-co-giu-duoc-phong-do-7-ngoisaovn-w820-h1163

 Ngọc Trinh tham gia một sự kiện thời trang, cô gây chú ý diện đầm dạ hội kín đáo. Tuy nhiên vóc dáng nuột nà của cô vẫn được phô diễn một cách trọn vẹn, bên cạnh đó nhan sắc qua cam thường cũng nhận nhiều lời khen. Trong sự kiện này, ê kíp đã có sự ưu tiên khi mời cô bước lên để tiến vào thảm đỏ thế nhưng "nữ hoàng nội y" đã từ chối với lý do: "Thôi kì lắm, bạn này đứng trước chị mà. Để bạn vào trước đi em". Vừa nói, cô vừa chỉ về phía Phạm Lịch và mời đàn em đi thảm đỏ trước. Sự việc này lại khiến nhiều cư dân mạng nhớ lại cách ứng xử của Hương Giang cách đây không lâu. Cùng là xếp hàng đợi đến lượt đi thảm đỏ nhưng Hương Giang bị ném đá vì ngang nhiên kéo Thùy Tiên lên chụp ảnh trước dù đàn em đang đứng sau Nhật Kim Anh. Dù đồng nghiệp đã lên tiếng giải thích nhưng nàng Hậu vẫn bị chỉ trích. 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link