Diệp Lâm Anh nói về việc "chạm mặt" Quỳnh Thư tại sự kiện, tiết lộ quyết tâm giành quyền nuôi con

( PHUNUTODAY ) - Diệp Lâm Anh mới vui vẻ trả lời câu hỏi bản thân cảm thấy thế nào khi chạm mặt Quỳnh Thư ở sự kiện.

Mới đây, xuất hiện trong một show thời trang, Diệp Lâm Anh khiến dân tình thích thú vì diện mạo xinh đẹp, rang rỡ sau biến cố. Đặc biệt cô đã chạm mặt Quỳnh Thư ngay trong show này.

Trong khi Quỳnh Thư tự tin thả dáng trên thảm đỏ thì Diệp Lâm Anh lại từ chối chụp ảnh ở khu vực này. Đến cuối buổi biểu diễn, Diệp Lâm Anh mới vui vẻ trả lời câu hỏi bản thân cảm thấy thế nào khi chạm mặt Quỳnh Thư ở sự kiện: "Chúng tôi không chạm mặt. Đây là show diễn của anh Đỗ Long, mình và cô ấy đều là khách mời thì mình lịch sự thôi. Làm sao ta? Mình cũng không trả được câu hỏi này. Mình không biết vì mình không nhìn thấy". Hành động và cách ứng xử tinh tế của Diệp Lâm Anh lại một lần nữa ghi điển với mọi người.

diep_lam_anh_95281ac2b4

Khi được hỏi về vấn đề tranh chấp trong việc nuôi dạy 2 bé, mỹ nhân Hà Thành tiết lộ: "Hiện tại thì Diệp Lâm Anh đã nộp đơn kháng cáo và cũng hi vọng rằng phía tòa án sẽ xem xét lại về vấn để hai bé được ở với nhau. Chắc là cận Tết quá rồi nên sau Tết mọi thứ sẽ được giải quyết.

Hai bên gia đình sẽ cố gắng thu xếp để  2 con thường xuyên gặp gỡ nhau. Đặc biệt là Tết, nên đã đưa ra thỏa thuận có thể đón con về. Bản thân Diệp Lâm Anh nghĩ là đối với mình ở trên mạng xã hội hay bất kỳ thông tin nào, thì mình đã trải qua một năm với nhiều sự việc đáng tiếc. Nhưng lúc nào mình cũng cố gắng lạc quan và truyền năng lượng tốt đẹp đến cho mọi người". Trước đoạn trải lòng của cựu người mẫu, khán giả phần nào biết được những kế hoạch sắp tới của cô.

saostar-fjrjzvurkkxxivar

Về phía, Quỳnh Thư cũng có phản ứng sau sự việc nói trên. Cô viết: "Thật ra em không phải là đứa hay nói lời hoa mĩ mà chơi tốt hay xấu, chân thành hay không, em thường dùng hành động để chứng minh tất cả. Nếu đã hiểu và yêu thương nhau thì chắc chắn không bao giờ rời xa nhau được! Chỉ xin chúc mừng anh với show Obsession thành công tốt đẹp! Thật sự rất vui khi thấy anh mình ngày càng thành công và phát triển mọi thứ như ý! Mãi yêu anh nhé Đỗ Long".

TAGS:
Theo:  xevathethao.vn copy link