Diệp Lâm Anh tiết lộ mối quan hệ hiện tại với mẹ chồng cũ sau khi ly hôn thiếu gia Nghiêm Đức

( PHUNUTODAY ) - Cô nói: "Sau khi vụ ly hôn ồn ào nổ ra, tôi là người khá nhạy cảm, dần dần mình cảm thấy được sự lạnh nhạt nên tôi không liên lạc nhiều với mẹ nữa".

Vừa qua, Diệp Lâm Anh đã tham gia phiên tòa xử tranh chấp quyền nuôi con với chồng cũ. Sau đó, trong buổi trò chuyện với truyền thông, Diệp Lâm Anh có chia sẻ về mối quan hệ với mẹ chồng cũ kể từ sau vụ ly hôn ồn ào xảy ra.

Cô tiết lộ tình cảm của 2 mẹ con không còn mặn mà như trước: "Tôi thương mẹ chồng rất nhiều. Trước đó, khi còn ở trong cùng một nhà, mấy mẹ con thương nhau lắm. Đến khi tôi ra khỏi nhà rồi, khi nghe tài xế nói rằng, mẹ chồng bị ốm phải nằm viện thì tôi cũng vào thăm như bình thường. Tuy nhiên, sau khi vụ ly hôn ồn ào nổ ra, tôi là người khá nhạy cảm, dần dần mình cảm thấy được sự lạnh nhạt nên tôi không liên lạc nhiều với mẹ nữa". 

anh-1_m_1200x0

Theo chia sẻ của Diệp Lâm Anh, cả hai đều muốn nuôi 2 con vì đều đảm bảo về kinh tế, thời gian. Tuy nhiên do chưa đi đến được thống nhất cuối cùng nên phiên tòa đành tạm dừng và sẽ tiếp tục vào đầu tháng 8/2023. HĐXX đã đề nghị hòa giải nhưng cô và chồng cũ rất khó để ngồi lại, đôi bên không thể nói chuyện với nhau, ngoài chuyện đưa đón con.

"Thực sự bản thân tôi luôn hy vọng có một buổi ngồi lại nói chuyện nhẹ nhàng, nghiêm túc với anh Đức. Nếu có cả luật sư hoặc chỉ 2 người nói chuyện cũng đều được, chỉ cần họ có thái độ hợp tác. Trước đây, anh Đức có những lời lẽ không được lọt tai lắm nên tôi cũng rất ngại để ngồi đối diện với đối phương; tuy nhiên, khi tôi nhiều lần đề nghị rằng, tại sao cả hai không ngồi lại để trò chuyện cho rõ ràng với nhau thì chỉ nhận được sự im lặng. Tất cả cuộc gọi mà tôi nhận được chỉ toàn là yêu cầu đưa con về mà thôi", Diệp Lâm Anh chia sẻ. 

Diệp Lâm Anh cho biết: "Tôi khóc khi nghĩ đến cảnh hai đứa nhỏ bị chia cắt. Tôi không muốn thấy cảnh Boorin hàng đêm ngủ với mẹ đều hỏi 'em trai ngủ chưa' hay 'em đang chơi với ai'. Tôi có đủ mọi điều kiện để nuôi dưỡng, chăm sóc hai con nhỏ, nguyện vọng được nuôi cả hai".

"So với lúc quyết định đệ đơn ly hôn gần ba năm trước, hiện tại, ca sĩ thấy bản thân mạnh mẽ, vững chãi hơn. "Tôi đã vượt qua cảm giác chới với, không còn cảm thấy mất phương hướng", cô nói.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link