Loạt biến tấu tóc thẳng siêu xinh của các mỹ nhân đình đám chị em có thể tham khảo

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là một số gợi ý tóc thẳng biến tấu theo nhiều cách khác nhau giúp chị em mới mẻ hơn.

Lisa - Piecey spiky bun 

Piecey spiky bun là kiểu tóc đã từng rất thịnh hành vào những năm 1990, vào năm 2023, kiểu tóc này lần nữa chiếm “spotlight” khi được người đẹp Lisa (BlackPink) mang lên các sân khấu âm nhạc lớn.

Empty

Đặc điểm của Piecey spiky bun là phần tóc búi ôm sát đầu, tạo hình cho phần đuôi tóc bung xòe một cách ngẫu hứng. Đây là một trong những kiểu tóc được yêu thích của trào lưu Y2K bởi vì nó rất dễ thực hiện và giúp che đi phần tóc bết của bạn nhanh chóng.

Jennie - Tóc đuôi ngựa xoắn

Đôi khi hãy thử phá cách hơn bằng cách chia mái tóc đuôi ngựa thành hai phần bằng nhau, sau đó cố định một phần và xoắn phần còn lại thật chặt vào nó. Cuối cùng, bạn có thể thêm một số phụ kiện khác như dây buộc nhiều màu sắc hoặc kẹp nơ to bản giống như cô nàng Jennie Kim. Kiểu tóc này có thể khiến mái tóc của bạn trông càng mỏng manh hơn. 

Empty

Hailey Bieber - Tóc buộc hai chùm nửa đầu

Chỉ cần chia tóc ở ngôi giữa, làm sao cho hai phần tóc mỗi bên bằng nhau. Tiếp theo, bạn chỉ cần buộc mỗi phần tóc ở nửa đầu cao lên thế là xong. Kiểu tóc này mang đến cho bạn diện mạo vừa trẻ trung vừa đáng yêu và nhí nhảnh. Ngoài ra, nó phù hợp với hầu hết mọi kết cấu tóc kể cả tóc thẳng vì nó giúp tăng thêm độ phồng của tóc.

Empty

Gigi Hadid: Tóc tết em bé

Bạn có thể tạo kiểu ngay tại nhà chỉ với một vài bước cơ bản. Sau khi thắt bím, hãy sử dụng dây chun nhỏ phù hợp với màu tóc của bạn để cố định lại đuôi tóc, hoặc bạn có thể kết hợp với kiểu tóc bong bóng cho phần tóc ôm sát mặt. Phần bím tóc ôm sát khuôn mặt này có thể ngay lập tức biến mái tóc thẳng của bạn từ đơn giản trở nên thời thượng hơn. 

Empty

Mai Davika - Tóc bob mái thưa

Kiểu tóc này sẽ hô biến diện mạo của bạn hoàn toàn, giúp bạn trông trẻ trung hơn rất nhiều. Với kiểu tóc này, bạn không cần tốn quá nhiều thời gian để bảo dưỡng. Sau khi gội đầu, bạn chỉ cần dùng lược chải thẳng đồng thời sấy để tóc vào nếp. 

Empty

Baifern Pimchanok - Tóc bong bóng

Các bím tóc bong bóng trẻ trung của người đẹp Baifern Pimchanok gợi nhắc đến thời tuổi teen lẫy lừng nay đã được biến hóa đa dạng hơn bởi những cô nàng theo đuổi phong cách Y2K. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tết tóc truyền thống thì kiểu tóc bong bóng là giải pháp thay thế hữu hiệu.

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link