Hương Giang bất ngờ tiết lộ "bác sĩ bảo cưới", hậu trường chụp ảnh khiến fan thích thú

( PHUNUTODAY ) - Khán giả được phen mừng hụt bởi bộ đôi này đang diễn lại một cảnh trong phim mà thôi.

Sau khi chia tay mối tình với Đình Tú, Hương Giang đang tận hưởng cuộc sống độc thân và tập trung phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên vừa qua cô bất ngờ khoe ảnh cưới, chú rể không ai khác là Tuấn Tú. Có vẻ như cả hai đang tham gia một dự án nào đó.

Mới đây, trên trang cá nhân Hương Giang đăng tải clip ngắn bật mí hậu trường chụp ảnh cưới.  Trước ống kính, Hương Giang - Tuấn phối hợp diễn cực ăn khớp. Điều gây chú ý là Hương Giang tiết lộ luôn chuyện: "Bác sĩ bảo cưới". Khán giả được phen mừng hụt bởi bộ đôi này đang diễn lại một cảnh trong phim mà thôi. 

hf

Hương Giang sinh năm 1989, được biết đến với vai trò diễn viên, MC nổi tiếng của màn ảnh Việt. Cô là gương mặt quen thuộc qua các bộ phim Mùa Tinh Khôi, Phía Cuối Con Đường, Trái Tim Kiêu Hãnh,... và đặc biệt là vai Trâm trong Sống Chung Với Mẹ Chồng (2017).

Từng là cặp đôi "phim giả tình thật" được khán giả yêu thích nhưng tháng 5/2022, Hương Giang xác nhận chia tay Đình Tú. Có nhiều nghi vấn về nguyên nhân chia tay và trước ý kiến không có căn cứ, Hương Giang sẵn sàng lên tiếng để bảo vệ bạn trai cũ.

Hương Giang chia sẻ: "Giang và Tú không chia tay vì người thứ ba nào cả. Bạn biết đấy, không có mối quan hệ yêu đương hay thậm chí là vợ chồng nào mà không có những lúc gặp khó khăn, sóng gió. Cuộc đời không phải lúc nào cũng bằng phẳng mà nó giống như 1 cái đồ thị, lúc thăng lúc trầm. Tình yêu cũng vậy, không phải cứ chia tay là do người thứ 3. Và chuyện của Hương Giang với Đình Tú chỉ là vấn đề của 2 người, không liên quan đến Huyền Lizzie.

huong-giang-3-1389

Chúng tôi chia tay nhau xong vẫn là bạn, khi khó khăn hay cần hỏi han, tư vấn gì thì vẫn sẵn sàng giúp đỡ nhau. Đối với Giang, trong suốt thời gian bên nhau, Đình Tú là 1 người đàn ông tốt, tử tế, chân thành. Khi còn chung bước, cả hai đều đã hết mình, hết lòng vì đối phương. Giang không có điều gì hối tiếc hay phải trách móc Đình Tú cả".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link