Showbiz 3/2: Lộ ảnh Bảo Anh ôm hôn bạn trai, Diệp Lâm Anh tiết lộ mối quan hệ với gia đình chồng cũ

( PHUNUTODAY ) - Hiện ca sĩ Bảo Anh vẫn chưa lên tiếng gì về khoảnh khắc khóa môi bạn trai tin đồn. Diệp Lâm Anh cho biết cô vẫn đang quyết tâm kháng cáo và bằng lí lẽ của một người mẹ để mong làm được những điều tốt nhất cho con của mình.

baoanh

Những ngày gần đây, mạng xã hội "dậy sóng" trước tin đồn Bảo Anh mang bầu. Mới đây nhất, dân mạng tiếp tục xôn xao khi hình ảnh Bảo Anh đang ôm hôn thắm thiết bạn trai tin đồn sinh năm 1999 lan truyền. Trong ảnh cả hai trông vô cùng thân thiết, trao nhau nụ hôn đầy ngọt ngào. Ngay sau khi được chia sẻ, khoảnh khắc ca sĩ Bảo Anh với bạn trai tin đồn đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Một vài thông tin cho hay, bạn trai ca sĩ Bảo Anh là một vũ công. Không những thế, bạn trai tin đồn ca sĩ Bảo Anh còn từng là thành viên trong đội thi do cô làm huấn luyện viên tại một cuộc thi nhảy đình đám hồi năm 2022.  

323685945-6201019106599010-3310279572090914885-n-9090

Xuất hiện trong một sự kiện, Diệp Lâm Anh đã có những chia sẻ thẳng thắn về câu chuyện kháng cáo giành quyền nuôi con cũng như mối quan hệ với gia đình chồng cũ. Diệp Lâm Anh cho biết bản thân và gia đình chồng cũ vẫn cố gắng giữ mối quan hệ tốt làm thế nào để cùng chăm sóc tốt nhất cho hai con nhỏ. "Hiện tại mọi thứ cũng nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Đối với tôi thì nhẹ nhàng hay không còn do tâm của mình. Trong lòng tôi muốn mọi thứ được giải quyết một cách nhẹ nhàng nên tôi cảm thấy không cần phải căng thẳng với nhau làm gì" - Diệp Lâm Anh chia sẻ.

Dien-Vien-Binh-An4

Trên trang cá nhân, diễn viên Bình An gây bất ngờ khi đăng tải dòng trạng thái chú ý về cuộc sống hôn nhân. "Gia đình vừa mới ăn tết vui vẻ xong ấy vậy mà lại sắp toang rồi mọi người ạ. Tại các anh các chị cứ comment trên facebook bảo là "Vy ơi bỏ Khôi đi, ly dị đi..." thế là Vy đọc được đòi chia tay luôn. Đang vui". Theo như những gì nam diễn viên chia sẻ, gia đình anh vừa trải qua cái Tết vui vẻ thì vợ anh - nhân vật tên Vy bất ngờ đòi ly hôn vì nghe theo lời khuyên của khán giả. Thực chất, dòng trạng thái về cuộc sống hôn nhân gia đình do chính Bình An đăng tải có liên quan đến bộ phim anh đang tham gia.

Empty

Trên trang cá nhân của mình, NSƯT Chí Trung đăng tải hình ảnh đi du xuân đầu năm 2023 kèm dòng trạng thái “Mọi người đi làm nhé, giờ chúng tớ mới đi chơi xuân.” Ngoài những lời chúc phúc dành cho Chí Trung và bạn gái Á hậu thì cũng có không ít những bình luận tiêu cực từ cư dân mạng. Không im lặng trước những lời khiếm nhã này, nghệ sĩ Chí Trung đã nhấn mạnh: Đây không phải Fanpage đại chúng mà là trang cá nhân của tôi, nơi chỉ dành cho những anh em, bạn bè cùng tầng văn hóa. Những ai cảm thấy 'non văn hóa so với mọi người', xin đừng quan tâm kẻo thành vạ miệng sinh khẩu nghiệp đấy nhé".

ngoc-chau-1675326752594199208165120230202222447

Những ngày vừa qua, thông tin về vấn đề học vấn của HH Ngọc Châu là chủ đề bàn tán sôi nổi. Đại diện BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam xác nhận với truyền thông việc Ngọc Châu chưa tốt nghiệp Đại học Tôn Đức Thắng. Đại diện BTC cũng cho biết sẽ tạo điều kiện cho Ngọc Châu hoàn thành chương trình học trong thời gian tới. "Thời điểm thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, thông tin trong hồ sơ của Ngọc Châu hoàn toàn trung thực là trình độ học vấn 12/12, và đang học ngành Công nghệ sinh học, Đại học Tôn Đức Thắng. Hiện Châu chưa tốt nghiệp Đại học Tôn Đức Thắng. Trong thời gian Châu thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, chúng tôi cũng ghi thông tin về nghề nghiệp của Châu là người mẫu. Khi Châu thi Miss Universe 2022, trong hồ sơ dự thi, chúng tôi để thông tin tương tự. Hoàn toàn không có chuyện khai gian trong hồ sơ học vấn". 

image_ed6e22ad56

Trong một đoạn video, Puka đã thẳng thắn nói về mối quan hệ với Gin Tuấn Kiệt. Cụ thể nữ diễn viên cho biết: "Ờ đúng rồi, trên tình bạn, bạn thân thiết". Khi nhận câu hỏi về dự định tổ chức đám cưới vào năm sau, Puka phân trần: "Để vậy được không vì chưa biết, chuyện đó hên xui lắm. Thì cũng lớn tuổi rồi, thì cũng có ý định đó, năm nào cũng có ý định hết. Mà chưa có năm nào làm được hết, cho nên để vậy nha".

ph1

Phan Hiển đã chia sẻ hình ảnh chụp màn hình cuộc hội thoại với Khánh Thi. Đồng thời nam kiện tướng còn khéo léo nói về tin đồn có tiềm lực kinh tế vững vàng. Cụ thể chồng Khánh Thi than thở: "Đừng ai đồn tôi giàu nữa nha. Anh khổ quá mà". Trong hình ảnh dễ dàng nhận thấy Khánh Thi đã vô cùng xuýt xoa trước những chiếc xe phân khối lớn của ông xã: "Ui gu của chồng tôi". Phan Hiển nhanh chóng đề nghị vợ: "Nóc nhà chuyển khoản cho anh 4 triệu được không". Tuy nhiên trước mong muốn của Phan Hiển, Khánh Thi đã từ chối thẳng thừng ông xã bằng duy nhất một từ: "Không".

Untitled

Chia sẻ với SAOstar, diễn viên Lê Phương phủ nhận chuyện mang bầu, bên cạnh đó cô cũng cho biết sẽ không sinh thêm con vì đó là quyết định của ông xã Trung Kiên. "Không bao giờ luôn, thứ nhất là ngay cả anh Trung Kiên cũng không mong muốn, anh Trung Kiên nói là một lần sinh quá cực và tôi cũng là diễn viên nữa, tuổi xuân tuổi nghề tôi cũng ngắn nên tôi phải giữ lại vóc dáng sau khi sinh, mất thời gian quá nhiều. Ngay cả gia đình chồng cũng không có mong muốn sinh thêm nữa vì có bé Bông là đủ rồi, có bé Cà Pháo nữa cũng đủ nếp đủ tẻ rồi nên nói chính xác là Lê Phương sẽ không có ý định sinh thêm con nữa", diễn viên Lê Phương chia sẻ. Bên cạnh đó, diễn viên Lê Phương cũng nhắn nhủ thêm: "Nếu có những tin đồn hay thông tin Lê Phương mang bầu đi chăng nữa thì có thể là do Lê Phương đóng phim là cái thứ nhất, thứ hai là do mình ăn nhiều mà thôi".

Theo:  xevathethao.vn copy link