Điều chưa biết về chuyện yêu đương của Chi Pu và hai "mỹ nam cực phẩm" ngoại quốc

( PHUNUTODAY ) - Ít ai biết Chi Pu đã có mối quan hệ tình cảm với hai mỹ nam này, dân mạng thực sự hoang mang.

Là một trong những mỹ nhân được săn đón nhất nhì Vbiz, không khó hiểu khi mọi động thái của Chi Pu được dân tình dành nhiều sự chú ý. Bên cạnh những sản phẩm âm nhạc, các hoạt động giải trí thì đời sống tình cảm của nữ ca sĩ cũng là đề tài được cư dân mạng bàn tán xôn xao.

Jin Ju Hyung

Cuối tháng 11/2017, MXH bất ngờ râm ran thông tin Chi Pu đang hẹn hò với Jin Ju Hyung - nam chính trong MV Cho Ta Gần Hơn. Loạt chi tiết trùng hợp của cặp đôi được cư dân mạng tinh ý soi ra như cùng xuất hiện ở một khách sạn tại Philippines hay cùng ăn tối tại một nhà hàng ở Hàn Quốc nhân dịp sinh nhật nam diễn viên.

Empty

Sau một năm sau vướng tin đồn hẹn hò, Jin Ju Hyung mới chính thức thừa nhận chuyện tình cảm với Chi Pu nhưng do khoảng cách địa lý, cả hai hiện tại trở về là bạn.

Bạn trai tin đồn người ngoại quốc

Tối ngày 8/5/2021, trên mạng xã hội náo động khi bắt gặp Chi Pu bên một người đàn ông ngoại quốc. Thậm chí, netizen còn cho biết đã từng bắt gặp Chi Pu và người đàn ông này tại một quán nước ở Quận 2, TP.HCM, cả hai còn có hành động rất thân mật, hơn mối quan hệ bạn bè thông thường.

Sau đó, Chi Pu đã chính thức lên tiếng về tin đồn hẹn hò trên trang cá nhân vào đêm cùng ngày. Người đẹp đã chia sẻ ảnh rõ mặt người đàn ông này lên story và khẳng định đây chỉ là bạn, nhưng có vẻ cộng đồng mạng vẫn còn nghi ngờ về điều này.

Empty

Chi Pu (Nguyễn Thùy Chi, sinh năm 1993) sinh ra trong gia đình không có truyền thống nghệ thuật ở Hà Nội. Cô bộc lộ năng khiếu từ nhỏ khi đoạt giải tại một số cuộc thi. Việc cô dấn thân vào showbiz ban đầu không nhận được sự ủng hộ từ gia đình.

Chi Pu giấu gia đình đăng ký tham gia thi Miss Teen khi mới 16 tuổi. Đây được xem như "bàn đạp" giúp cô tiến thân vào giới giải trí. Thời đó, công chúng bắt đầu gán cho cô danh xưng hot girl.

Gương mặt sáng, sống mũi cao cùng đôi mắt to là điểm thu hút của Chi Pu, giúp cô được nhiều thương hiệu thời trang để ý đến. Cô cũng là nhân vật chính trong nhiều số báo. Từ đó, nàng hot girl trở thành thần tượng của một bộ phận giới trẻ.

Phong cách Chi Pu xây dựng thời mới nổi mang hơi hướm trong sáng, dễ thương, đôi khi pha chút tinh nghịch. Phong cách đó nhanh chóng được nhiều cô gái học hỏi và trở thành xu hướng. Mái tóc nâu vàng dập xù ngang lưng cùng phần mái dày của cô cũng từng tạo nên cơn sốt.

Năm 2012, Chi Pu bắt đầu thử sức với nghề diễn viên. Linh trong Giọt nước rơi là vai diễn đầu tay của cô. Vào vai tiểu thư nhà giàu với tâm hồn mơ mộng, phong cách của Chi Pu trong phim nhanh chóng "tạo trend".

Chi Pu còn tham gia sitcom 5S Online. Những tập phim mang chủ đề gần gũi chốn văn phòng được xem như món ăn tinh thần không thể thiếu của giới trẻ thời điểm đó. Sau một thời gian, cô ngừng hợp tác và quyết định Nam tiến. Thời điểm này, cô cũng công bố chia tay Cường Seven sau 3 năm hẹn hò.

Sau đó, người đẹp Hà thành góp mặt trong phim Thần tượng, Cô gái trên tầng thượng, Hương ga... Cô cho thấy sự đa năng khi đảm nhận vai trò sản xuất Cô gái trên tầng thượng. Tác phẩm này nhận được giải Cánh Diều Vàng cho phim ngắn xuất sắc nhất năm 2014.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link