Điều ít biết về cô con dâu trơ trẽn nhất trong 'Sống chung với mẹ chồng'

( PHUNUTODAY ) - Vai Diệp do Trang Cherry đảm nhận trong phim 'Sống chung với mẹ chồng' là vai diễn bị ghét nhất nhưng cũng là vai diễn được khán giả mong chờ để "trị" bà Phương - mẹ chồng.

 Diệp - người thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân của Thanh và Vân trong "Sống chung với mẹ chồng" đang trở thành đối tượng bị ném đá và ghét bỏ nhất trên mạng xã hội thời gian gần đây. Vai diễn này do Trang Cherry (tên thật là Hoàng Thu Trang) thủ vai được nhận xét là đạt đến nỗi nhìn thấy thôi... đã ghét.

song chung voi me chong (2)

 

Diệp được xây dựng với hình tượng nhân vật vô cùng ghê gớm, toan tính, trơ trẽn. Cô sẵn sàng là kẻ thứ 3 chen ngang, phá hoại hạnh phúc của vợ chồng Thanh - Vân. Chính vì thế, vai diễn này sẽ bị ghét nhất trong phim. Chính vì thế, nhiều khán giả sẽ thắc mắc xem, cuộc sống, quan niệm về tình yêu, hôn nhân gia đình của cô nàng này ở ngoài đời và so với trong phim sẽ như thế nào.

Khi PV Trí thức trẻ đặt câu hỏi về quan niệm tình yêu hôn nhân như thế nào, Trang Cherry nói rằng: "Cái này khó. Mỗi giai đoạn của cuộc sống người ta sẽ có những cảm nhận và quan niệm khác nhau, tôi cũng vậy. Ở tuổi mới lớn, tôi thấy tình yêu ngọt ngào và ấm áp, mỗi lần yêu tôi cũng kì vọng rất nhiều.

song chung voi me chong (1)

 

Nhưng về sau này, khi đã trải qua nhiều những tổn thương, tôi tập cho mình cách yêu đơn giản hơn, tôi quan niệm yêu nhau là khiến cả hai vui và thoải mái khi ở bên nhau. Còn trong thời điểm hiện tại tôi chưa nghĩ nhiều đến hôn nhân...".

Nói về mẫu người đàn ông lý tưởng, Diệp trong 'Sống chung với mẹ chồng' thẳng thắn chia sẻ rằng cô không còn tin tưởng vào đàn ông, cô chỉ tin vào chính bản thân mình thôi.

Trang Cherry khẳng định: "Tôi không có mẫu đàn ông lý tưởng cho mình, căn bản tôi là người bản năng, tôi chỉ tin vào trực giác và cảm xúc. Còn từ trước tới nay tôi vẫn không tin tưởng vào đàn ông, tôi chỉ tin vào chính bản thân mình.

Tôi nghĩ khi càng mong muốn dựa dẫm bao nhiêu thì càng ẩn chứa một sự sụp đổ và tan vỡ lớn bấy nhiêu. Phụ nữ luôn tự cho mình yêu đuối, nhưng đàn ông họ cũng yếu đuối như vậy, chỉ là họ có tỏ ra như vậy hay không mà thôi.

Cho nên để được hạnh phúc và bình an, tôi nghĩ cách duy nhất là nên dựa vào chính mình, nghe có vẻ cực đoan nhưng sự thực chính là như vậy".

song chung voi me chong (6)

 

Trang Cherry - Diệp là nhân vật thứ 3 đáng ghét nhưng cũng là nhân vật được mong chờ trong phim. Bởi khán giả háo hức chờ đợi "màn đấu đá giữa con dâu và mẹ chồng", rằng Diệp sẽ "trị" bà Phương như thế nào, nếu mẹ chồng quá quắt 1 thì cô con dâu sẽ đáp trả 10... Do đó, vai diễn này sẽ là vai diễn khá thú vị và cuốn hút khiến khán giả chờ đợi.

Bộ phim "Sống chung với mẹ chồng" đang rất thu hút sự quan tâm của khán giả với những tình tiết mới, những chuyển biến trong cuộc đời của Vân và màn đấu đá giữa Diệp và bà Phương - mẹ chồng. Bộ phim được phát sóng vào thứ 4,5,6 trên kênh VTV1.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn