Diệu Nhi có động thái liên quan đến Anh Tú giữa tin đồn rạn nứt tình cảm

( PHUNUTODAY ) - Hành động của Diệu Nhi như ngầm khẳng định mối quan hệ tốt đẹp của cô và ông xã, xóa tan tin đồn đang rạn nứt tình cảm.

Những ngày vừa qua, dân tình xôn xao về tin đồn Diệu Nhi và Anh Tu gặp trục trặc hôn nhân. Dù đã lên tiếng phủ nhận chuyện trục trặc hôn nhân, cuộc sống của Diệu Nhi - Anh Tú vẫn nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả.

Mới đây, Diệu Nhi bất ngờ chia sẻ hình ảnh đời thường của ông xã trong lúc đang luyện giọng. Anh Tú mải mê cầm điện thoại, luyện hát. Hành động của Diệu Nhi như ngầm khẳng định mối quan hệ tốt đẹp của cô và ông xã xóa tan tin đồn đang rạn nứt tình cảm.

Dieunhi

Trước đó, dù không trực tiếp lên tiếng về tin đồn nhưng Diệu Nhi đã chia sẻ lại lời tâm sự của Anh Tú. Nam ca sĩ cho biết, cả hai đều nhắc nhở nhau bỏ qua những tin đồn sai lệch, tuy nhiên càng im lặng lại càng xuất hiện nhiều hơn nên anh phải đính chính. Anh Tú viết: Xin chào quý khán giả, Anh Tú xin phép được chia sẻ về những tin đồn liên quan đến gia đình mình.

Tú và Nhi vốn kín tiếng chuyện cá nhân. Hoàn toàn không bao giờ có tư duy về việc sử dụng những tin đồn thất thiệt liên quan hôn nhân để PR. Sau đám cưới, một lần nữa cả 2 nhắc nhở nhau bỏ qua mọi tin đồn và chỉ nỗ lực làm việc. Thế nhưng, ở thời điểm hiện tại, có vẻ càng giữ im lặng thì tin đồn càng nhiều, càng liên tục và câu chuyện càng trở nên sai lệch.

Đó là lý do, Anh Tú xin phép được một lần duy nhất trả lời về những tin đồn không hay thời gian qua xung quanh chuyện cá nhân và hôn nhân.

Đây hoàn toàn là những thông tin bịa đặt, cố tình gây ảnh hưởng tới hình ảnh. Phía công ty đang liên hệ pháp lý để sớm có hình thức xử lý các bên đưa thông tin một chiều, không xác thực. Chân thành cảm ơn sự dõi theo và tin tưởng từ quý khán giả"

Sau 6 năm yêu đương, Diệu Nhi và Anh Tú đã quyết định đi đến kết hôn với một đám cưới hoành tráng. Từ đó trở đi, cuộc sống hôn nhân ngọt ngào của cả 2 cũng gây chú ý không kém.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link