Thiên Ân tiết lộ "đổi đời" sau đăng quang hoa hậu, còn làm được điều này cho ba ruột

( PHUNUTODAY ) - Cô cũng nói rằng mình hiện vẫn chưa phải giàu có hay đại gia. Có thể cô sẽ phấn đấu theo đuổi mục tiêu này và kết quả phải chờ trong tương lai.

Chung kết Miss Grand Vietnam 2023 diễn ra tại Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ (Quận 11, TP.HCM) vào lúc 18h00 tối nay. Mới đây, Thiên Ân xúc động chia sẻ trước giờ chuyển giao vương miện: "Trong nhiệm kỳ của mình, tất mọi thứ mà mình làm đều khiến cho Thiên Ân cảm thấy rất tự hào. Điều mà Thiên Ân tự hào nhất là mình có cơ hội để cống hiến cho cộng đồng, cho xã hội, được làm nhiều điều có ích hơn đến mọi người. Ân không hối tiếc bởi những gì mình làm trong suốt một nhiệm kỳ, mình đã cố gắng hết sức".

hoahau

Đặc biệt, Thiên Ân còn tiết lộ sau khi trở thành hoa hậu, cuộc sống của cô và ba đã thay đổi rất nhiều. "Với danh vị là một hoa hậu, mình có nhiều điều kiện hơn, kiếm được tiền nhiều hơn, chăm sóc cho bản thân và cho ba". Hai cha con hoa hậu đã chuyển từ một căn nhà trọ nhỏ sang ở chung cư. Cô cũng nói rằng mình hiện vẫn chưa phải giàu có hay đại gia. Có thể cô sẽ phấn đấu theo đuổi mục tiêu này và kết quả phải chờ trong tương lai.

Trước chia sẻ của Thiên Ân, bên cạnh những ý kiến ủng hộ cô nàng thì cũng có một số CDM móc mỉa bởi sau đăng quang cô đã đổi đời.

Hoa hậu Thiên Ân đăng quang hồi tháng 10/2022, chỉ vài ngày sau đó được cử làm đại diện Việt Nam tại đấu trường Miss Grand International 2022. Đại diện Việt Nam dừng chân ở top 20 khiến nhiều người tiếc nuối. 

Thiên Ân ngày càng thành công và có nhiều hoạt động nổi bật. Nàng hậu chia sẻ: "Cuộc sống của tôi thay đổi rất nhiều bởi vì khi đăng quang xong tôi chỉ có 2 ngày chuẩn bị để đi thi quốc tế. Và nó khiến cho tôi có những cảm xúc rất mới mẻ. Sau khi trở về, tôi cũng có những dự định, những hoạt động cực kỳ nổi bật khác. Sắp tới đây mọi người sẽ được biết".

saostar-jsgb9voubsnnx0sc

Trước câu hỏi về "sức nặng của vương miện", Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022 thừa nhận cô gặp nhiều áp lực.

"Thật ra tôi bị áp lực nhiều hơn. Tôi cảm nhận rõ được sức nặng của vương miện và biết được rằng ngoài kia sẽ có những người yêu thương mình lẫn không yêu thương mình. Và nó cũng là một điều gì đó khiến bản thân tôi buộc phải trưởng thành hơn, phải chấp nhận cũng như là học hỏi và thay đổi bản thân nhiều hơn mỗi ngày, để càng phát triển hơn", Thiên Ân chia sẻ. Nàng hậu cũng cho rằng "từ bỏ" không nằm trong từ điển của cô.

"Tôi là một người chưa bao giờ từ bỏ bất cứ điều gì mà tôi làm. Bởi vì nếu như tôi từ bỏ thì tôi đã không phải là người chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022. Mọi người cũng biết là tôi từng bị tai nạn xe, rất đau, nhưng tôi vẫn quyết tâm không từ bỏ. Việc tôi đứng đây ngày hôm nay, dù áp lực cách mấy, thì chữ "từ bỏ" cũng không nằm trong từ điển của tôi", người đẹp trải lòng. Khi được hỏi về thu nhập hậu đăng quang, người đẹp đã từ chối trả lời.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link