Phản ứng của con gái Đông Nhi khi thấy mẹ nhuộm tóc màu cam cực chất

( PHUNUTODAY ) - Dù đổi màu tóc và tạo giọng nói khác đi nhưng Đông Nhi vẫn bị con gái nhận ra.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok chia sẻ clip về con gái Đông Nhi. Cụ thể khi đi chơi về cô bé thấy mẹ xuất hiện với quả đầu cam lè cực chất. Cô cố tình bịt khẩu trang và đổi giọng như một người lạ. Ngay khi thấy cô gái tóc cam liên tục chào mình, Winnie có phần hơi ngại ngùng.

Đông Nhi sau đó dã xin được bắt tay với Winnie. Sau đó, Winnie đã thốt lên rằng: "Mẹ mà". Dù đổi màu tóc và tạo giọng nói khác đi nhưng Đông Nhi vẫn bị con gái nhận ra. Lúc này cô mới tháo khẩu trang và ôm chầm lấy ái nữ.

Empty
Empty
Empty

Sau 10 năm hẹn hò, ca sĩ Đông Nhi và Ông Cao Thắng chính thức về "chung một nhà" bằng một siêu đám cưới tại đảo Phú Quốc. Cuối năm 2020, vợ chồng nữ ca sĩ hạnh phúc chào đón con gái đầu lòng. Nhóc tì tên thật là Ông Yên Nhi và có tên thân mật là Winnie. 

Khi con gái chào đời, Đông Nhi còn có dòng chia sẻ ý nghĩa: "Đã 1 năm rồi kể từ ngày em mặc chiếc váy cưới màu trắng tiến về phía anh... nắm tay anh... hứa hẹn cùng anh đi hết đoạn đường đời này... Chưa bao giờ em ngừng yêu và tự hào về anh.

9.11.2019 mình chính thức gọi nhau bằng hai tiếng "vợ chồng".

9.11.2020 tròn một năm ngày cưới, mình đã có thêm một cô con gái bé nhỏ để yêu thương.

Được cùng chồng chăm sóc con yêu mỗi ngày chính là niềm hạnh phúc tuyệt vời nhất mà không một ngôn từ nào diễn tả được... Cám ơn con vì đã có mặt ngay cột mốc đặc biệt này trong cuộc đời ba mẹ nhé Ông Yên Nhi, một cô gái màu hồng tươi sáng điểm tô thêm cho cuộc sống từ đây về sau của ba mẹ. Yêu 2 ba con".

ong-cao-thang-bi-nhac-khikieu-con-gaingoilen-dau-dong-nhi-lien-bao-ve-cuc-hay-148339894_1762766057215291_1825231303713332421_o-1614443030-659-width660height880

Cái tên Ông Yên Nhi gần như là sự lựa chọn không trùng với bất kì ý kiến nào từ dân mạng trước đó. Ai cũng khen cách chọn tên cho con của vợ chồng Đông Nhi vì ở Việt Nam rất ít người mang họ "Ông" và đây cũng được xem là bài toán khó với nhiều người, nhất là đặt tên cho con gái. 

Cho đến nay, bé sở hữu lượng fan trên nền tảng mạng xã hội còn lớn hơn cả bố mẹ mình. Dù chưa tròn 3 tuổi nhưng nhóc tì cực thông minh, lém lỉnh và có nhiều biểu cảm đốn tim fan.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link