Hồ Văn Cường liên tục gặp "biến" cuối năm, fan hâm mộ bức xúc lên tiếng

( PHUNUTODAY ) - Có vẻ như thời gian gần đây Hồ Văn Cường liên tục gặp vận đen vì các trang mạng xã hội đều bị "bay màu" trong thời gian rất ngắn.

Vài giờ trước, trong cộng đồng người hâm mộ của Hồ Văn Cường đã truyền nhau thông tin các trang mạng xã hội của nam ca sĩ và FC chung tay xây dựng đã bị "đánh sập".

ho-van-cuong-lien-tuc-bi-danh-sap-het-fanpage-khien-nguoi-ham-mo-buc-xuc-1-ngoisaovn-w660-h924

Bài đăng có nội dung như sau: "Ai ai cũng đều biết Hồ Văn Cường sau khi rời công ty cũ đã trả lại tất cả tài khoản Facebook cá nhân, Fanpage cũng như kênh Youtube mang tên Hồ Văn Cường và không còn liên quan gì đến công ty cũ. Cho đến hiện tại bên phía công ty cũ vẫn giữ Facebook cá nhân và Fanpage có tick xanh mang tên Hồ Văn Cường mà chúng tôi không hiểu họ giữ vì mục đích gì mà không xóa hay đổi tên khác đi. Hơn một năm nay, Hồ Văn Cường đã nhiều lần tạo page nhưng đều bị đánh sập trong thời gian rất ngắn và lần gần đây nhất cũng đã bị đánh sập mất hai page mới tạo khi vừa công khai trong khi các page giả vẫn tồn tại nhan nhản.

Đây là page mới chính thức của Cường, chúng tôi rất mong các vị để yên cho Hồ Văn Cường được dùng tên cha mẹ đã đặt cho cậu ấy. Hồ Văn Cường chỉ muốn được yên ổn hoạt động nghệ thuật vì đam mê. Mời cả nhà theo đường dẫn bên dưới ấn like và theo dõi trang và chia sẻ thật nhiều ! Xin cảm ơn cả nhà".

Hiện tại, chưa rõ nguyên nhân gì dẫn đến việc fanpage chính thức mới lập của Hồ Văn Cường biến mất.  

fan-ham-mo-buc-xuc-khi-fanpage-moi-cua-ho-van-cuong-vua-lap-da-khong-canh-ma-bay-b7f-6302081

Thời gian vừa qua, Hồ Văn Cường nhận được sự và ủng hộ tinh thần cũng như vật chất rất nhiều. Như cách đây vài ngày, Hồ Văn Cường đã có lần hiếm hoi nhận lời tham dự một đêm nhạc tại TP HCM.

Trước ngày diễn ra đêm nhạc, hai khán giả là fan hâm mộ lâu năm của Hồ Văn Cường đã viết thư tay gửi cho nam ca sĩ, đồng thời kèm theo đó là số tiền 200 đô la. Có lẽ vì quá hâm mộ Hồ Văn Cường, một phần ở xa nên không thể tham dự đêm nhạc, thế nên những fan này đã gửi tiền để khích lệ tinh thần nam ca sĩ, đồng thời lấy đó làm động lực để cố gắng hơn trên con đường nghệ thuật sau này.

Theo:  xevathethao.vn copy link