Được fan "ship" với chiến sĩ, Diệu Nhi lên tiếng đính chính và tranh thủ tiết lộ luôn mối quan hệ với Anh Tú

( PHUNUTODAY ) - Bị đồng chí Sơn ra mặt nói không kém gì Anh Tú, Diệu Nhi cũng sẵn sàng lên tiếng bênh vực bạn trai.

Sau khi tập 6 “Sao nhập ngũ” lên sóng, Diệu Nhi tiếp tục lọt vào tâm điểm và lần này, cô còn được khán giả ghép đôi với đồng chí điển trai Quản Bá Sơn. Trước những màn ship lầy lội của fan thì mới đây Diệu Nhi đã gấp rút lên tiếng đính chính cả 2 chỉ là tình đồng chí. 

Cụ thể, Diệu Nhi dõng dạc tuyên bố cô và đồng chí Quản Bá Sơn chỉ là tình đồng chí đồng đội, nên phần edit của biên tập là “đốt nhà người ta”. “Tập này không có lên thuyền gì hết nghe chưa, chị đốt thuyền, lật thuyền hết rồi”, Diệu Nhi nói. 

Empty
Empty

Ngay lập tức, Kỳ Duyên không quên trêu chọc, đồng chí Sơn cũng vào góp vui: "Anh so với Anh Tú có kém gì đâu". Đáng chú ý, Diệu Nhi lại có bình luận ngầm tâng bốc bạn trai: "Cho nói lại đó, cần chị gửi profile chi tiết cho em không?". Bình luận của Diệu Nhi cho thấy mối quan hệ đang tiến triển tốt đẹp cùng Anh Tú, khiến các fan cũng phần nào yên tâm.

Empty

Vốn trong showbiz, Anh Tú và Diệu Nhi được coi là một trong những cặp đôi được đông đảo người hâm mộ yêu thích. Tuy nhiên trong suốt thời gian 5 năm bên nhau, cả hai đã thống nhất không nhắc về đối phương để hạn chế việc cả hai hẹn hò bị mang ra bàn tán.

Chia sẻ về việc giữ chân một người điển trai như Anh Tú, cô bộc bạch: "Tôi biết bạn trai được nhiều người thích nhưng tôi không sợ mất, vì gu của anh ấy khác những đàn ông bình thường lắm. Anh không thích tôi trang điểm, luôn nói tôi đơn giản, mộc mạc là đẹp nhất. Còn khán giả nhìn mặt mộc của tôi lại sợ. Các đồng nghiệp đều không hiểu tôi đã dùng "chiêu" gì để quen được người đẹp trai, học giỏi, gia đình tử tế".

Anh Tú và Diệu Nhi bắt đầu hẹn hò sau khi cùng diễn chung ở sân khấu Thế giới trẻ. Khi đó, Anh Tú đã say nắng trước tính tình hoạt bát và đáng yêu của Diệu Nhi phía sau hậu trường. Cả hai nảy sinh tình cảm sau nhiều lần diễn chung. Sau khi công khai, cặp đôi được đông đảo khán giả ủng hộ. Tuy nhiên cả hai quyết định tách riêng, không đi làm cùng nhau nữa bởi muốn công chúng chú ý nhiều hơn đến sự nghiệp của cả hai thay vì các câu chuyện đời tư nên cặp đôi thường hạn chế trả lời câu hỏi phỏng vấn về đối phương trên các phương tiện truyền thông.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link