Tóc Tiên hóa thân thành mẹ bỉm một nách 2 con vẫn không quên khoe vẻ gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Phải thừa nhận vợ Hoàng Touliver ngày càng quyến rũ, nóng bỏng nhưng spotlight lần này rơi vào các "thế lực nhí".

Sau gần 1 năm kết hôn, vợ chồng Tóc Tiên hạnh phúc bên nhau nhưng vẫn chưa có em bé. Dù vậy, Tóc Tiên đã tập sự làm "mẹ bỉm" và rất "nghiện" 2 nhóc tỳ của gia đình bạn thân.

Mới đây, Tóc Tiên đã tung loạt khoảnh khắc đẹp trong chuyến đi Phú Quốc và hoá vai mẹ bỉm, 1 nách 2 con siêu đáng yêu.  Quý tử của Rhymastic vẫn giữ biểu cảm nghiêm túc. Phải thừa nhận vợ Hoàng Touliver ngày càng quyến rũ, nóng bỏng nhưng spotlight lại là các em nhỏ rồi.

Empty
Empty

Sau khi chính thức nên duyên vợ chồng, Tóc Tiên và Hoàng Touliver luôn lọt vào tầm chú ý của công chúng. Mặc dù không chia sẻ khoảnh khắc gia đình lên trên trang cá nhân như nhiều cặp vợ chồng khác nhưng nhiều người hâm mộ đã nhận ra Tóc Tiên dường như thay đổi hoàn toàn ngay khi về chung nhà với Hoàng Touliver.

Chưa hết, kể từ khi kết hôn với Hoàng Touliver đến nay, Tóc Tiên liên tục chứng minh là người phụ nữ của gia đình khi thường xuyên chăm chỉ vào bếp, nấu đủ mọi món ngon chẳng kém đầu bếp chuyên nghiệp cho chồng thưởng thức.

Còn nhớ, sau khi tổ chức đám cưới bí mật, Tóc Tiên đã có những chia sẻ trên trang cá nhân: "Tiên và "đối tác" đều không muốn đem hào nhoáng sân khấu vào cuộc sống đời thường, phần lớn hơn là vì chúng mình chỉ muốn được khán giả yêu thương bằng chính những sản phẩm nghệ thuật nghiêm túc". 

Nhân dịp đầu năm mới, Tóc Tiên đã dành thời gian chơi trò hỏi - đáp với khán giả trên trang Instagram cá nhân. Cô cho biết cô và ông xã chưa có dự định sinh em bé vì cuộc sống hai người hiện tại đang rất vui vẻ. Cô viết: "Thấy mọi người nặng nề việc trước và sau hôn nhân quá, chứ riêng chị và đối tác thì thấy bình thường. Chị còn không đeo nhẫn cưới, đại loại là với một đôi không quan tâm hình thức và theo stoicism (chủ nghĩa khắc kỷ) như anh chị thì còn yêu nhau là còn hôn nhân". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link