Phạm Hương hiếm hoi chia sẻ ảnh con trai hồi mới sinh, ngoại hình quý tử nổi bật từ bé

( PHUNUTODAY ) - Mới 4 tháng tuổi nhưng Maximus nhà Phạm Hương đã rất bụ bẫm, ngoại hình nổi bật.

Mới đây, Phạm Hương đăng tải hình ảnh bên nhóc tỳ Maximus vừa tròn 4 tháng tuổi. Ha hậu hồi bồi: "Mới ngày nào em còn bé xíu". Hình ảnh quá khứ của Maximus khiến nhiều người thích thú. Mới vài tháng tuổi nhưng cậu bé đã rất bụ bẫm, ngoại hình nổi bật với đôi mắt to tròn, làn da trắng hồng. 

phamhuong 1

Gần 1 năm trở lại đây, Phạm Hương hạn chế mạng xã hôi, lâu lâu cô mới đăng ảnh hoặc tương tác. Mới đây, cô đã công khai luôn hình ảnh hiện tại của quý tử đầu lòng. Trong khung hình, Maximus trông cao lớn và cứng cáp hơn hẳn. Đáng chú ý, cậu bé còn đang được mẹ dạy hát Tiếng Anh, bập bẹ từng chữ cực đáng yêu.

Hình ảnh bé Max trên MXH luôn nhận được hàng ngàn lượt yêu thích, nhiều fan còn đùa vui rằng bé Maximus còn có khả năng nổi tiếng hơn cả mẹ.

Maximus là con trai đầu lòng của Phạm Hương. Cậu bé chào đời vào tháng 12/2018. Tuy nhiên tới cuối năm 2019 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam mới chính thức xác nhận có con sau nhiều đồn đoán. Sau 2 năm vắng bóng, Phạm Hương hiện tại đang bắt đầu kinh doanh ở Mỹ. So với lúc còn ở Việt Nam, công việc của cô bớt áp lực hơn. Cô thường chia sẻ những khoảnh khắc của mình và gia đình ở Mỹ. Nói về cuộc sống hiện tại, Phạm Hương nói rằng: "Nguyện bỏ tất cả để đổi lấy hạnh phúc bình dị bên con".

Còn cậu con trai Maximus mỗi lần xuất hiện lại là tâm điểm chú ý vì quá đáng yêu. Dù không có ảnh chụp cùng bố nhưng nhiều người đều nhận ra cậu bé có nhiều nét giống với doanh nhân Việt Kiều Bobby Phước Trần. Một cái tên khá nổi tiếng trong giới kinh doanh phụ kiện xe ô tô cao cấp tại Mỹ sang nhiều quốc gia châu Á. Câu trả lời có đúng như vậy không thì vẫn còn phải chờ đợi Phạm Hương chính thức lên tiếng.

phamhuong 2

Năm ngoái, Phạm Hương đã tổ chức sinh nhật ấm áp bên cậu con trai. Cô khoe loạt ảnh rạng rỡ, hạnh phúc đón tuổi 29 cùng con trai tại Mỹ. Diện chiếc đấm trắng dáng suông, người đẹp gốc Hải Phòng tự tin khoe nhan sắc mặn mà của "mẹ một con" giữa không gian sang trọng với ánh nến vàng cùng bánh gato và hoa. Cô còn làm bàn tiệc nhỏ để dành tặng nhóc tỳ. Trong buổi tiệc sự hoành tráng từ chiếc bánh kem đến các chi tiết trang trí điều rất bắt mắt và dễ thương mà cô dành cho cậu quý tử. Cô chia sẻ: "Bình yên như vậy là đủ rồi nhỉ?". Dù vậy ai cũng thấy rằng không có sự xuất hiện của bạn trai cô. Bên nhau một thời gian dài, có con trai hơn 1 tuổi, nhưng cho đến nay chân dung người tình của cô vẫn được giấu kín. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link