Điều thu hút phụ nữ nhất không phải tiền bạc hay ngoại hình mà là kỹ năng 'thỏa mãn' 3 nhu cầu này

( PHUNUTODAY ) - Bạn có biết điều gì có thể thu hút phụ nữ nhất không?

Rất nhiều người đàn ông cho rằng chỉ cần có nhiều tiền hay vẻ ngoài hào nhoáng là khiến chị em mê mệt. Nhưng thực tế điều này chưa đủ, có 3 thứ ở đàn ông còn khiến phụ nữ mê hơn nhiều.

Nhìn thấu sự mong manh của phụ nữ

7

Có người đẹp trai, có người giàu có, nhưng chưa chắc đã hiểu bạn. Giống như bạn thích ăn táo, anh ta đưa cho bạn một hộp lê, hỏi sao bạn không động lòng, tại sao bạn không yêu anh ấy? Bởi vì anh ấy không hiểu rõ về bạn, nếu anh ấy thực sự yêu bạn, anh ấy sẽ không làm những điều vô nghĩa như vậy.

Khi một người phụ nữ đang tìm kiếm một người đàn ông, cô ấy phải tìm một người hiểu cô ấy. Một người đàn ông biết khi nào cô ấy có tâm trạng không tốt, tại sao cô ấy lại khóc khi buồn và biết cách dỗ dành để khiến cô ấy vui vẻ. Một người phụ nữ sẽ chỉ hạnh phúc với một người đàn ông hiểu cô ấy, bởi vì anh ấy có thể nhìn thấu mọi điều, thấu hiểu sự mong manh của người phụ nữ.

Không cần giàu nhưng nhất định phải sẵn sàng chi tiền cho bạn

Phụ nữ không cần quà giá trị cao, thứ họ muốn là tấm lòng của bạn chứ không phải vật chất. Khi một người phụ nữ thực sự yêu bạn, cô ấy không cần chiếc túi hàng hiệu hay bộ son môi có thương hiệu đắt tiền của bạn. Thứ cô ấy muốn đôi khi chỉ là một chiếc gối ôm, con gấu bông trị giá vài trăm nghìn vào đúng dịp, bởi vì đây là món quà bạn chọn cho cô ấy.

Do đó, tiền có thể là lợi thế của bạn, nhưng khi tìm kiếm bạn đời, tiền không phải là lợi thế tuyệt đối mà bạn nên dựa vào. Tuy nhiên, một người đàn ông sẵn sàng chi tiền cho người phụ nữ của mình thì cô ấy sẽ rất cảm động. Cô ấy sẽ cảm thấy bản thân rất quan trọng đối với bạn, muốn cùng bạn tiến xa hơn trong mối quan hệ này.

Đàn ông lãng mạn là không thể cưỡng lại

6

Vẻ ngoài đẹp trai mặc dù mang lại nhiều lợi thế nhưng không phải tất cả. Vẻ ngoài quyến rũ nhất của một người đàn ông phải là khi anh ta chuẩn bị một bất ngờ lãng mạn cho bạn gái của mình. Phụ nữ là phái yếu, rất tình cảm, trong mắt họ rất thích sự lãng mạn, chỉ là bạn có để ý hay không mà thôi.

Nếu một người đàn ông luôn chuẩn bị cho bạn gái của mình một số bất ngờ nho nhỏ và lãng mạn, cô ấy sẽ rất hạnh phúc, bởi vì đây là biểu hiện tình yêu của bạn dành cho cô ấy, chỉ cần cô ấy cảm nhận được tình yêu của bạn thì mối quan hệ này sẽ tiến xa hơn rất nhiều. Đàn ông cần học cách lãng mạn, đó là một điểm cộng.

Một người đàn ông thất bại trong việc theo đuổi người phụ nữ của mình phần lớn là do họ đã không đạt được điều họ muốn ngay từ đầu. Không có sự quan tâm mà cô ấy muốn, không có sự thấu hiểu mà cô ấy muốn, không có sự lãng mạn mà cô ấy muốn. Vì bạn không có gì khiến cô ấy rung động thì bạn cũng không thể có được cô ấy. Nếu bạn muốn thu hút phụ nữ, bạn phải bắt đầu với những điểm trên, một người đàn ông làm được những điều trên thực sự rất hấp dẫn.

TAGS:
Theo:  xevathethao.vn copy link