"Ngả mũ" trước khả năng hack tuổi từ 31 mà nhìn như 18 của Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - Không thể phủ nhận rằng dù đã sang ngưỡng 30 nhưng Ngọc Trinh vẫn luôn giữ được nét 'cute hột me'.

Trong số các mỹ nhân đình đám nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả không thể không nhắc đến Ngọc Trinh. Năm nay dù đã bước sang tuổi 31 nhưng cô vẫn trẻ trung xinh đẹp vượt mặt đàn em. Cô cũng hề có dấu hiệu lão hoá da hay vóc dáng bị 'xuống cấp' mà ngược lại cô nàng ngày càng xinh đẹp trẻ trung và quyến rũ. Đặc biệt đã không ít lần chân dài gốc Trà Vinh làm khán giả xuýt xoa trước những chiêu hack tuổi của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh đăng tải ảnh như 'em chưa 18' cùng dòng chú thích: 'Em hơi con nít. Nhưng mà em biết yêu anh'. Trong ảnh, người đẹp buộc tóc 2 chỏm, đeo kính ngố, trang điểm ngọt ngào và diện chiếc váy 2 dây trắng đầy 'bánh bèo'.

Empty

Ngọc Trinh khiến fan 'quắn quéo' trước diện mạo như 'em chưa 18'.

Empty

Dù đã sang ngưỡng 30 nhưng Ngọc Trinh vẫn luôn giữ được nét trẻ trung và cute hiếm có.

Empty

Gương mặt búng ra sữa, khác hẳn vẻ đằm thắm của cô trong những bộ ảnh khoe body đầy quyến rũ trước đó khiến ai nhìn cũng yêu.

Sau khi đăng tải, những hình ảnh mới nhất này của Ngọc Trinh không chỉ nhận được cơn bão like. Với tạo hình 'ngố tàu' nhưng trông cô nàng quá trẻ trung và nhìn không hề giống một cô gái đã bước qua ngưỡng hơn 30 một chút nào.

Empty

Có thể thấy tạo hình trẻ trung và ngọt ngào thế này của Ngọc Trinh càng làm nổi lên vẻ trẻ trung như cô gái chưa đến 18 vậy. Nhìn loạt ảnh trên nhiều người chắc hẳn không nghĩ ra rằng người đẹp Trà Vinh đã bước qua ngưỡng hơn 30.

Nếu nói rằng showbiz Việt chắc chắn Ngọc Trinh là cái tên được xướng lên đầu tiên khi nói đến khả năng biến hóa đủ các phong cách khác nhau. khi thì hoá thân thành một quý cô sành điệu, khi thì biến hình thành một cô nàng cực kỳ gợi cảm, lắm lúc lại biến thành một cô nàng cá tính... Và dù ở phong cách nào, Ngọc Trinh cũng phải khiến nhiều người trầm trồ.

Empty

Nữ hoàng nội y khả năng hack tuổi mọi lúc mọi nơi.

Empty

Trước đó, Ngọc Trinh còn khiến người hâm mộ 'mãn nhãn' với phong cách nữ sinh quyến rũ với cả cây đồ đen.

Empty

Nhờ vào ưu thế vòng 1 căng đầy, cuốn hút, dù body cô có gầy cỡ nào thì nó vẫn vô cùng gợi cảm.

Empty

Biết rõ lợi thế hình thể của mình nên Ngọc Trinh thường xuyên lựa chọn những bộ cánh xẻ sâu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link