Đình chỉ HS quay clip tát bạn 50 cái vì bôi nhọ danh dự trường?

19:00, Chủ nhật 08/05/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - “Sáng nay giáo viên chủ nhiệm của học sinh này nói có thể em ấy sẽ bị đình chỉ học một năm với lý do bôi nhọ danh dự của nhà trường” chị P.A cho

Mấy ngày nay, thông tin xung quanh vụ nữ sinh lớp 8 tại trường THCS THCS 15/10 (thuộc Tiểu khu Tiền Tiến, thị trấn Nông Trường, Mộc Châu, Sơn La) tát bạn 52 cái liên tiếp khiến cho bạn học cùng lớp chảy máu mũi đang thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Sáng 7/5, phản ánh với báo chí, chị P.A, người tung clip lên mạng xã hội cho biết, hiện tại em Đ.N.K (người quay clip nữ sinh bị tát 50 phát) đang rất hoang mang, lo sợ). Bởi lẽ, sáng nay giáo viên chủ nhiệm của học sinh này nói có thể em ấy sẽ bị đình chỉ học một năm với lý do bôi nhọ danh dự của Nhà trường. Hiện giờ học sinh quay clip này đang bị tịch thu điện thoại nên không thể nói chuyện”.

Mô tả ảnh.
Clip nữ sinh tát bạn gây sốc cộng đồng mạng

Trao đổi với ông Ngô Ngọc Toàn - Trưởng phòng GD&ĐT Mộc Châu - Sơn La cho biết, sáng ngày hôm nay, giáo viên chủ nhiệm của hai học sinh trong vụ việc nữ sinh bị tát 52 cái có đọc trước lớp về Thông tư 08 quy định về hình thức khen thưởng và kỷ luật của Bộ GD&ĐT cho cả lớp nghe và chưa nói học sinh quay clip sẽ chịu hình thức kỷ luật nào.

Ông Toàn cũng cho biết thêm: “Hiện nay Nhà trường đang tiến hành cho các em học sinh viết tường trình, thông báo thành lập Hội đồng kỷ luật. Chúng tôi không ép Nhà trường làm vội, mọi việc phải làm theo trình tự để đảm bảo đúng quy định và công bằng cho các học sinh”.

Trước đó, trên mạng xã hội truyền tay nhau một đoạn clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh một nữ sinh đã đẩy bạn cùng lớp xuống bàn và tát bạn liên tiếp 52 cái khiến cho bạn học bị chảy máu mũi nhưng nữ sinh kia vẫn không dừng tay lại. Đặc biệt, vụ việc này lại xảy ra ngay trong lớp học.

Điều đáng nói, có người đứng ra quay lại cảnh tượng đó nhưng mặc nhiên không thấy ai lên tiếng ngăn cản hành động bạo lực của nữ sinh kia. Hơn thế, có bạn còn reo hò và đứng đếm xem nữ sinh kia tát bạn học của mình bao nhiêu cái. Thế nhưng, bạn học sinh mặc áo đồng phục của trường học cũng không hề chống trả mà chỉ đứng yên chịu đòn.

Sư việc đã gây ra nhiều bất bình và phản ứng trái chiều trong dư luận.

Hàng chục tấn cá chết trắng sông Bưởi, nhà máy mía nhận xả thải
Hàng chục tấn cá chết trắng sông Bưởi, nhà máy mía nhận xả thải
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau nhiều ngày xảy ra sự việc cá chết trắng sông Bưởi gây thiệt hại nặng nề, nhà máy mía đường Hòa Bình thừa nhận xả thải chưa qua xử lý xuống
Người phụ nữ đầu độc cả nhà tình nhân nức nở xin tha thứ
Người phụ nữ đầu độc cả nhà tình nhân nức nở xin tha thứ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Thấy người tình lạnh nhạt, nghi nhân tình có người khác, bị cáo Chiên đã nảy ra ý định đầu độc người nhà nhân tình và hủy hoại tài sản.
Thời tiết 8/5: Bắc Bộ nắng nóng, nhiệt độ tiếp tục tăng
Thời tiết 8/5: Bắc Bộ nắng nóng, nhiệt độ tiếp tục tăng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bắc Bộ tiếp tục nắng nóng, nhiệt độ tăng cao, hình thái thời tiết này sẽ kéo dài khoảng 3 - 4 ngày nữa.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link