Đính hàng ngàn viên pha lê, váy cưới của Đặng Thu Thảo giống váy cưới của Công nương Grace Kelly đến bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Lộ thông tin gây sốc khi biết chiếc váy của hoa hậu Đặng Thu Thảo lại quá giống váy cưới của công nương Grace Kelly.

79

Ngày hôm qua 6/10, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã chính thức lên xe hoa với chú rể Trung Tín. 

Đây thực sự là một đám cưới được mong đợi nhất bởi ai cũng mong ngóng được chiêm ngưỡng diện mạo của người đẹp được mệnh danh là "Hoa hậu của các Hoa hậu Việt Nam".

80

Người đẹp đã thể hiện hình ảnh một cô gái dịu dàng, trưởng thành trong thiết kế váy cưới của Lê Thanh Hòa. 

76

"Thần tiên tỷ tỷ" đẹp lộng lẫy trong chiếc váy cưới tinh khôi đem lại sự thanh lịch, sang trọng. 

81

Cận cảnh mẫu váy cưới đính kết hàng ngàn viên đá Swarovski cùng chất liệu vải ren cao cấp nơi thân áo và tùng váy xếp ly nhẹ ở eo. 

Tuy nhiên, người hâm mộ nhanh chóng phát hiện trang phục của Đặng Thu Thảo vô tình giống với chiếc váy cưới huyền thoại của công nương Grace Kelly.

83

So sánh hai bộ cánh này, giới mộ điệu cũng nhìn thấy sự tương đồng từ từ thiết kế dài tay với phần trên bằng ren, chi tiết cổ vát chữ V cho đến đai eo to bản và thân dưới xòe rộng.

Ngay cả chiếc khăn vải voan cùng chi tiết ren đính trên tóc Đặng Thu Thảo cũng có nhiều nét tương đồng với chiếc nón Juliet của Công nương.

84

 Công nương Grace Kelly trong chiếc váy cưới trứ danh.

Chiếc váy cưới minh tinh Grace Kelly diện trong đám cưới với Hoàng tử Rainier III của xứ Monaco vào năm 1956 được coi là một trong những tuyệt tác váy cưới có tầm ảnh hưởng nhất mọi thời đại.

Tuyệt phẩm này được tạo nên bởi Helen Rose, NTK phục trang từng giành giải Oscar và cũng là NTK đồng hành với Grace Kelly trong nhiều bộ phim mà bà tham gia. 

Phải chăng hình ảnh huyền thoại của Grace Kelly chính là nguồn cảm hứng cho Lê Thanh Hòa khi sáng tạo ra bộ trang phục này, hay đơn giản chỉ là một sản phẩm từ việc "học hỏi" ý tưởng trong thời trang?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link