Định mệnh an bài Nhâm Dần 2022: 3 con giáp vướng nạn Tam Tai làm gì cũng khó, 3 tuổi may mắn sung túc

( PHUNUTODAY ) - Tử vi định sẵn năm 2022 có 3 con giáp này vướng nạn Tam Tai công việc, tình duyên đều khó lòng như ý. Nhưng 3 con giáp này lại cực kỳ may mắn.

Hạn Tam tai là gì?

Theo quan niệm của văn hóa Phương Đông thì hạn tam tai được hiểu đơn giản là tai họa 3 năm liên tiếp đối với mỗi tuổi và cứ 12 năm lại diễn ra một lần. 3 năm tam tai thường được coi là 3 năm xấu đối với mỗi người, năm đầu nhẹ nhất, năm giữa nặng nhất và năm cuối là năm để hồi phục. Tam tai thường không tính theo tuổi cố định, không tính theo năm sinh mà tính theo con giáp. Vào năm hạn tam tai, người gặp hạn sẽ thường gặp nhiều khó khăn, khốn đốn, luôn cảm thấy bế tắc.

Hạn tam tai là một hạn không thể tránh trong đời người, nhưng độ nặng nhẹ còn tùy vào tử vi của mỗi người. Thông thường, nếu biết kiêng kỵ và có giải pháp hóa giải thì chúng ta hoàn toàn có thể hạn chế những ảnh hưởng xấu nhất của hạn tam tai.

3 con giáp vướng hạn tam tai năm Nhâm Dần nên thận trọng

Tuổi Tý: Trong năm nay công việc của Tý có biến động khá lớn, bạn gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là với những người mới khởi nghiệp. Bạn làm gì cũng chỉ có một mình, khó nhờ vả được anh em, bạn bè. Việc kinh doanh của những người tuổi Tý cũng bết bát, dễ mất tiền, thất thu. Chuyện tình cảm ảm đạm, vợ chồng lục đục, sức khỏe giảm sút.

Tuổi Thìn: Công việc của Thìn trong năm Nhâm Dần 2022 tuy khởi sắc hơn năm Kỷ Sửu 2021 nhưng do ảnh hưởng của tam tai nên chưa thực sự lý tưởng. Về tài chính, Thìn kiếm được nhiều tiền nhưng tiêu cũng nhiều nên chẳng tiết kiệm được bao nhiêu. Điều Thìn cần chú ý nhất trong năm nay là sức khỏe của người thân trong gia đình vì gia đạo có điềm tang chế.

tuoi xui xeo

Tuổi Thân: Do gặp hạn tam tai 2022 nên Thân có một năm vất vả về mọi mặt. Công việc của bạn vô cùng khó khăn, kinh doanh buôn bán gặp bất lợi, có dấu hiệu hao tài nặng. Bên cạnh đó, bạn còn cần phải đề phòng bị trộm cắp tài sản, họa tiểu nhân. Gia đạo không êm ấm vì vợ chồng dễ xung đột do công việc, tài chính. Sức khỏe của Thân cũng kém, bạn dễ mắc bệnh hơn

3 con giáp may mắn trong năm Nhâm Dần 2022

Tuổi Mão: Tử vi cho biết năm nay những chú Mèo, họ vẫn sẽ gặp phải vài thách thức, nhưng những vấn đề này không nghiêm trọng và sẽ được giải quyết 1 cách nhanh chóng. Đa số các khoảng thời gian trong năm, cuộc sống của tuổi Mão sẽ luôn được suôn sẻ, thuận lợi như mong muốn.

Tuổi Tuất: Những người tuổi Tuất sẽ bước vào năm Nhâm Dần với 1 tâm thế hoàn toàn khác. Họ được cho là sẽ có sức khỏe dồi dào, cuộc sống riêng tư đầy viên mãn, hạnh phúc, sự nghiệp không ngừng phát triển. Năm Nhâm Dần, tuổi Tuất có quý nhân hỗ trợ, khả năng thăng tiến cao nhưng tất nhiên, nỗ lực của bản thân họ vẫn là điều quan trọng nhất.

con giap may man nam nham dan

Tuổi Mùi: Tử vi cho biết trong năm Nhâm Dần những người tuổi Mùi sẽ gặt hái được nhiều thành tựu. Đặc biệt với những người tuổi Mùi đang tự làm ăn kinh doanh thì đây chính là cơ hội để bạn kiếm được bộn tiền. Với những người làm công ăn lương sẽ có cơ hội tỏa sáng, khẳng định được giá trị của mình. Từ đó, dễ dàng được cất nhắc cuộc sống vì thế cũng thuận lợi dễ dàng hơn rất nhiều.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link