Diva Hà Trần khẳng định Trấn Thành rất yêu âm nhạc nhưng không biết hát

( PHUNUTODAY ) - Trong một cuộc hội ngộ gần đây Diva Hà Trần thẳng thắn nói Trấn Thành là không biết hát giống như cô yêu hội họa nhưng không biết vẽ

Hà Trần là một trong 4 nữ ca sĩ được tôn là diva của Việt Nam cùng Hồng Nhung, Thanh Lam, Mỹ Linh. Trấn Thành từng nói anh là người hâm mộ nữ ca sĩ. Trong một đêm nhạc Dòng sông mùa thu Trần Thu Hà tổ chức nhân dịp sinh nhật tại phòng trà TP.HCM, Trấn Thành đã ngồi ở hàng ghế khán giả. Nam MC từ lâu đã là một "fan cứng" thực thụ của Hà Trần khi đây không phải là lần đầu tiên, Trấn Thành bỏ tiền túi ra mua vé hàng đầu để xem show Hà Trần.

tran thanh thu minh

Diva đã mời Trấn Thành lên sân khấu giao lưu. Nữ ca sĩ kể kỷ  niệm với Trấn Thành: “Tôi ở nước ngoài không biết nhiều về sinh hoạt văn nghệ ở Việt Nam. Có một vài buổi tôi về Việt Nam chấm thi truyền hình, tôi không nhớ khi ấy là tôi hát hay thí sinh hát bài của chính mình nhưng mà không nhớ lời. Anh này ngồi dưới nhắc từ đầu đến cuối, nhắc cả luyến láy. Lúc đầu anh này bảo là fan của tôi, tôi không tin điều ấy nhưng mà đến khi thấy anh ấy thuộc bài hát của tôi còn hơn tôi thì tôi mới biết có gì đó ‘sai sai’ ở đây”.

tran thu ha

Trần Thu Hà cũng dành lời khen ngợi Trấn Thành là người có kiến thức sâu rộng về âm nhạc, nhưng anh chưa biết hát, như nữ ca sĩ thực sự rất yêu hội họa nhưng không thể vẽ. Trong lần gặp gỡ trước đó Trần Thu Hà trò chuyện và phát hiện Trấn Thành không chỉ yêu âm nhạc của thần tượng Trần Thu Hà mà còn yêu âm nhạc nói chung. Thu Hà nói Trấn Thành là người ‘trên thông thiên văn, dưới tường địa lý’, biết rất nhiều các ca sĩ và bài hát tự cổ chí kim. Khi nào mà bí về âm nhạc, quay sang hỏi Trấn Thành sẽ biết bài nào trendy, bài nào đang hít. Trấn Thành như tổng đài 1080.

Sau phần giao lưu, Trần Thu Hà nói: "Tôi hi vọng Thành cứ cố gắng nữa đi, một ngày kia biết đâu Thành biết hát và chị biết vẽ".

Trong đêm nhạc, Trần Thu Hà và Trấn Thanh cùng song ca Em Về Tinh Khôi, một nhạc phẩm gắn liền với tên tuổi Hà Trần. 

trang thanh

Trước đây trong chương trình Muse it của Thu Minh, Trấn Thành cũng từng kể anh từng đi học thanh nhạc sau khi bị chê về giọng hát và khẳng định anh muốn làm ca sĩ. Nam MC kể: "Sau lớp 12, tôi từng điền nguyện vọng đầu tiên vào đại học của mình chính là nhạc viện, thứ hai là trường sân khấu điện ảnh và thứ ba là sư phạm. Tuy nhiên, thi vào nhạc viện vòng đầu là phần ký xướng âm cơ bản, nhưng tôi không biết một nốt nhạc nào. Tôi rớt luôn. Nếu nhạc viện không yêu cầu điều khoản đó thì đã có một Trấn Thành đi học nhạc đàng hoàng rồi".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn