Đỗ Thị Hà lo lắng khi thí sinh Miss World 2021 bị nghi nhiễm Covid-19

( PHUNUTODAY ) - Đỗ Hà cho biết hiện đang rất lo lắng cho các bạn thí sinh bị nghi nhiễm Covid-19, các thí sinh đang được kiểm tra liên tục.

Mới đây BTC cuộc thi Miss World 2021  đã xác nhận thông tin hiện tại có ít nhất 7 thí sinh của Hoa hậu Thế giới 2021 đang bị cách ly sau thí sinh đến từ Indonesia bị dính Covid-19

Trao đổi với báo chí, Hoa hậu Đỗ Thị Hà  cho biết hiện đang rất lo lắng cho các bạn thí sinh bị nghi nhiễm Covid-19, các thí sinh đang được kiểm tra liên tục và bản thân cô cũng có nhiều biện pháp để bảo vệ sức khỏe trước thềm Chung kết.

doha

"Hiện tại Hà đang rất lo lắng cho các bạn thí sinh bị đưa đi cách ly vì nghi nhiễm covid-19. Mặc dù BTC đã có những biện pháp phòng chống lây nhiễm và các thí sinh đều được test liên tục nhưng đôi khi không thể tránh khỏi những rủi ro có thể xảy ra như vậy. Chỉ còn 2 ngày nữa thôi là đến đêm Chung kết rồi, bản thân Hà cũng đang thực hiện nhiều biện pháp để bảo vệ sức khỏe của mình. Bên cạnh đó, Hà cũng hy vọng rằng các bạn thí sinh sớm bình an để có cơ hội xuất hiện ở đêm thi cuối này".

Chủ tịch Miss World là bà Julia Morley thông báo có bảy thí sinh đang phải cách ly và sẽ không thể lên sân khấu chung kết nếu như không có kết quả xét nghiệm âm tính: "Tổ chức Hoa hậu Thế giới đang tuân thủ theo các hướng dẫn của quốc gia. Nếu các thí sinh không có kết quả RCR âm tính, họ sẽ không thể lên sân khấu trình diễn trong đêm chung kết", bà Julia Morley chia sẻ.

"Chúng tôi hiểu được mức độ nghiêm trọng của bệnh dịch toàn cầu này và chúng tôi đã thực hiện nhiều vòng thi để hiểu về khả năng của từng thí sinh. Trong trường hợp họ không thể lên sân khấu trong đêm chung kết, họ vẫn có thể giành được vương miện Hoa hậu Thế giới 2021. Ban giám khảo sẽ xem xét nội dung video được ghi hình trước của thí sinh để đưa ra quyết định cuối cùng".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link