Đỗ Thị Hà thông báo kết quả xét nghiệm Covid-19 sau khi tiếp xúc với 4 thí sinh F0

( PHUNUTODAY ) - Đỗ Hà sẽ chờ quyết định từ BTC Miss World, cuộc thi sẽ được dời lại trong 90 ngày tới

Cuộc thi Miss World mới đây đã bị hoãn do xuất hiện nhiều người nhiễm Covid-19. Ngay khi ban tổ chức Miss World có thông báo cụ thể, người hâm mộ Việt Nam vô cùng lo lắng cho tình trạng sức khoẻ của Đỗ  Thị Hà - đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi. 

Đến sáng nay (ngày 17/12), Đỗ Hà đã đích thân thông báo kết quả xét nghiệm Covid-19 đến người hâm mộ. Theo đó, đại diện Việt Nam đang âm tính với virus Sar-Cov-2. Chia sẻ phiếu xét nghiệm, Đỗ Hà trấn an người hâm mộ: "Cả nhà mình yên tâm, kết quả xét nghiệm của Hà âm tính rồi ạ". Tuy nhiên, Đỗ Hà và các thí sinh khác đang được theo dõi thêm trước khi trở về nước.

doha

Hôm qua cô tâm sự với người hâm mộ: "Trong team của Hà có 4 bạn F0, 4 bạn đấy Hà tiếp xúc rất gần và chơi rất thân. Ngày hôm qua trong buổi tập duyệt, Hà có đứng rất gần với đại diện đến từ Bahamas, với phong cách bên đây thì mọi người yêu thương, ôm hôn nhau và Hà cũng vậy. Hà nghĩ sức khỏe của mình sẽ ổn thôi, Hà đã test Covid-19 và chờ kết quả".

Trên trang cá nhân, Đỗ Hà bày tỏ sự lo lắng cho các thí sinh, qua đó trấn an người hâm mộ về thông báo đột xuất tạm hoãn đêm thi Chung kết: "Các thí sinh, nhân viên y tế có kết quả dương tính với Covid-19 sẽ được điều trị, cách ly cho đến khi hoàn toàn khỏe mạnh và đủ điều kiện lên máy bay về nước. Chúng tôi đã có những khoảng thời gian thật tuyệt bên nhau, hành trình này chưa kết thúc, chỉ tạm thời dừng lại. Chúc các cô gái của tôi trở về nước bình an, mạnh khoẻ. Tôi yêu các bạn, yêu Miss World".

doha.2

Dưới phần bình luận, đại diện Việt Nam cho biết bà Julia Morley (chủ tịch Miss World) và Toni-Ann Singh (Hoa hậu Thế giới 2019) cũng đã nhiễm Covid-19. Người đẹp xứ Thanh nhận định đây là thời điểm chưa đủ an toàn để đêm Chung kết được diễn ra. "Thí sinh và khán giả cũng có chút tiếc nuối cho hành trình này nhưng chúng ta nên hiểu rằng sức khỏe phải được ưu tiên hàng đầu nhé mọi người", Đỗ Hà bày tỏ.

Chia sẻ thêm về cảm xúc sau khi nhận tin hoãn chung kết, Hoa hậu Đỗ Thị Hà viết: "Lúc đó, tôi chỉ lững thững đi về phòng, đặt ly sữa đang cầm trên tay xuống, và mở lướt lại từng ảnh từ hồi mình bắt đầu chuẩn bị cuộc thi, cho đến những tấm hình những ngày gần đây. Có một chút hụt hẫng, nhưng chúng tôi không khóc nữa, vì chúng tôi hiểu đây là việc nên làm để bảo vệ sức khoẻ mọi người".

"Khi viết những dòng tâm sự này, tôi vừa bước ra khỏi nhà ăn nơi chúng tôi có bao nhiêu kỉ niệm ở đây. Mọi người vừa tạm biệt nhau, vì ngày mai mỗi người sẽ lên những chuyến bay khác nhau, mỗi người sẽ về một nơi", đại diện Việt Nam chia sẻ thêm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link