Đỗ Hà mê mẩn loại quả có khả năng giảm cân và chống lão hóa, lượng vitamin C gấp 2,5 lần nước cam

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ khả năng ngoại ngữ, cách ứng xử trước truyền thông mà cả sắc vóc của nàng Hậu cũng thon gọn gợi cảm hơn trước rất nhiều.

Từ ngày đăng quang cho đến nay, Đỗ Hà đã "lột xác" hoàn toàn. Ngoài khả năng ngoại ngữ, cách ứng xử trước truyền thông mà cả sắc vóc của nàng Hậu cũng thon gọn gợi cảm hơn. Cô nàng duy trì việc ăn uống với chế độ khoa học để hỗ trợ giảm cân nhanh và hiệu quả. Nhờ vậy mà công chúng mới thấy một Đỗ Thị Hà thon thả, mảnh mai và cân đối như hiện tại.

doha

Nàng Hậu chia sẻ trước mỗi lần xuất hiện sự kiện, cần phô diễn đường cong trong những bộ đầm gợi cảm, cô sẽ ăn uống khoa học và cẩn thận để siết lại vòng eo của mình. Ức gà, rau củ luộc... luôn góp mặt trong thực đơn của cô. Ngoài ra, có một loại rau củ mà nàng Hậu của chúng ta "nghiện" ăn mỗi ngày, đó là ớt chuông, cô còn ăn sống để đảm bảo dưỡng chất có trong ớt chuông vào cơ thể đầy đủ nhất.

doha2
doha3

Ớt chuông chứa lượng vitamin C gấp 2,5 lần quả cam

Đây có thể coi là loại quả chống già, chị em không thể làm ngơ nếu muốn giảm cân. Cụ thể, ớt chuông có ba màu phổ biến là xanh, vàng và đỏ với hàm lượng vitamin C, A cao gấp khoảng 2,5 lần so với cam. Cứ 100gr ớt chuông chứa đến 120mg vitamin C và 3,5mg vitamin A - gần gấp đôi lượng vitamin C cơ thể cần hàng ngày.

Nhờ hàm lượng vitamin C cao mà ớt chuông trở thành loại thực phẩm chống già hiệu quả. Với độ ngọt mát, thanh thanh chứ không ngọt sắc nên cũng đảm bảo lượng đường ở mức tối thiểu, không gây hại cho làn da của bạn.

1429b4ff45bea

Khả năng đốt mỡ, giảm cân của ớt chuông 

Ớt chuông cũng rất giàu chất xơ, vitamin K, B6, kali và mangan nhưng lại ít calo và chất béo bão hòa. Ăn ớt chuông mỗi ngày sẽ đảm bảo lượng chất xơ cần thiết. Trong ớt chuông còn có chất capsaicin, chất cay của ớt chuông có khả năng sinh nhiệt rất lớn, có tác dụng đốt cháy chất béo hiệu quả và kích thích cơ thể đốt nhiều calo hơn. Chính vì vậy, HH Đỗ Thị Hà mới duy trì ăn ớt chuông sống để giữ dáng trước mỗi lần xuất hiện tại sự kiện Vbiz.

Mỗi ngày dùng một cốc nước ép ớt chuông và nước mía trước bữa ăn, nếu chưa quen thì bạn có thể ăn thêm cháo loãng hoặc ít cơm. Nước ép này có tác dụng làm giảm cholesterol và đào thải mỡ thừa trong cơ thể, giúp tiêu hóa nhanh, thanh lọc cơ thể. Chỉ sau 2- 4 tuần sử dụng nước ép này, bạn sẽ thấy cân nặng của mình giảm nhanh chóng, làn da hồng hào hơn mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Hoặc bạn có thể uống nước ép dứa và ớt chuông, loại nước này có mùi thơm, ngon,dễ uống, giúp bạn tiêu hao nhanh chóng lượng mỡ thừa. Thời điểm thích hợp nhất để loại nước ép này phát huy tác dụng giảm cân là sau bữa ăn từ 2-3h. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link