Đỗ Thị Hà và những lần khiến fan hoang mang vì diện đồ "dìm dáng" thảm hại

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp sinh năm 2001 lại nhiều lần gây xôn xao với màn lên đồ dìm hàng nhan sắc.

Đỗ Thị Hà là một trong những nàng hậu trẻ tuổi có sức ảnh hưởng lớn trong giới beauty queen Việt. Ở tuổi 21, nàng hậu gốc Thanh Hóa luôn được đánh giá cao trong top những Hoa hậu sở hữu sắc vóc nổi bật. Thế nhưng đôi khi cô nàng lại mắc lỗi trong cách diện đồ làm dìm vóc dáng đẹp chuẩn. 

Mới đây, xuất hiện tại họp báo Chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2022 (HHVN), Đỗ Thị Hà khiến fan "than trời" với màn lên đồ lạ. Góp mặt tại thảm đỏ, người đẹp diện bộ jumpsuit xuyên thấu cách điệu theo kiểu đồ dạ hội. Set đồ  may theo dạng quần ống loe. Ngoài ra, chi tiết đính cườm lấp lánh trên item của đương kim HHVN cũng bị nhận xét là thiếu tinh tế và dìm dáng người mặc. 

Empty

Màn xuất hiện trên thảm đỏ (4/11) của nàng hậu sinh năm 2001 khiến fan thất vọng. 

Empty

Set đồ thiết kế kiểu jumpsuit của cô được nhận xét thiếu độ thanh lịch.

Empty

Người đẹp cũng không được đánh giá cao khi chọn layout make up tông nude. 

Nhiều người "la ó" với phong cách đi thảm đỏ "có một không hai" này. Số khác lại bày tỏ sự thất vọng về stylist đã chăm chút diện mạo Đỗ Thị Hà tại sự kiện. Theo đó, netizen cho rằng người đẹp sinh năm 2001 phải có màn xuất hiện chặt chém hơn các nàng hậu khác với vai trò đương kim Hoa hậu. 

Empty

Dù vậy, người đẹp vẫn khoe được lợi thế chân dài khi diện item khó nhằn này.

Empty

Cô trở nên "mờ nhạt" khi đứng cạnh dàn hậu cùng nhà. Fan sắc đẹp bày tỏ sự thất vọng trước outfit lạ của đương kim HHVN. 

Trong những ngày đầu đương nhiệm, cô liên tục khiến fan lo lắng bởi những màn lên đồ dìm dáng khi xuất hiện tại nơi đông người. Không chỉ bị xếp vào top sao mặc xấu, nàng hậu gốc Thanh Hóa còn liên tục bị váy áo ôm dáng làm lộ vòng 2 kém thon. 

Empty

Nàng hậu xứ Thanh nhiều lần bị lộ vòng 2 kém thon vì diện váy bó.

Empty

Người đẹp không tìm được "tiếng nói chung" với váy lụa ôm dáng.

Empty

Thời gian đầu đương nhiệm, mỹ nhân Gen Z loay hoay để định hình phong cách riêng cho mình. 

Empty

Nàng hậu mất điểm khi lựa chọn thiết kế tông hồng neon. 

Dù có nhiều lần lên đồ gây tranh cãi, song Đỗ Thị Hà khiến công chúng hài lòng với phong độ sắc vóc và những dấu ấn nổi bật trong 2 năm đương nhiệm. Trong đó, cô gây ấn tượng với thành tích Top 13 Miss World 2021. Ngoài ra, mỹ nhân xứ Thanh cũng thực hiện nhiều dự án thiện nguyện. 

Empty

Đỗ Thị Hà là cái tên được đánh giá cao về khoản sắc vóc từ khi đăng quang. 

Empty

Nàng hậu sắp hoàn thành nhiệm kỳ 2 năm với cương vị đương kim HHVN. 

Theo:  xevathethao.vn copy link