Đỗ Thị Hà qua cam thường xinh xuất sắc nhưng vô tình để lộ khuyết điểm "chí mạng" này

( PHUNUTODAY ) - Đăng tải khoảnh khắc đi học được các bạn nam tặng hoa ngày lễ, Đỗ Thị Hà vô tình để lộ vóc dáng có khuyết điểm.

Chỉ còn vài tuần lễ nữa thôi, Đỗ Thị Hà - Hoa hậu Việt Nam 2020 sẽ chính thức trao lại chiếc vương miện chung cuộc cho người kế nhiệm xứng đáng. Gần đến ngày hết nhiệm kỳ, Đỗ Thị Hà được nhận xét là tài năng và cũng thăng hạng nhan sắc hơn. Tuy nhiên, một khoảnh khắc đời thường được người đẹp hé lộ trên story trang cá nhân lại tố cáo bộ phận kém nữ tính của người đẹp.

Empty

Cô diện set đồ rất basic để đi học là quần jeans cạp cao, sơ vin gọn gàng với áo sơ mi trắng có cổ. Thế nhưng, ở góc nghiêng, vòng 3 của người đẹp lại phẳng lì. 

Nhiều người cho rằng cô đã không chú trọng tập luyện hình thể đều đặn nhưng cũng có người nói do chiếc quần quá bó, dù là người có vóc dáng đẹp ra sao cũng dễ bị đánh mất vòng 3. Bởi bản thân Đỗ Thị Hà luôn được đánh giá là một trong những mỹ nhân có hình thể hoàn hảo. 

Đỗ Thị Hà đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020 khi mới chỉ 19 tuổi. Thông tin số đo 3 vòng của hoa hậu xứ Thanh là: 80-63-89, chiều cao 1m73. Tuy nhiên sau đó khoảng hơn 1 tháng, các chỉ số này khi được công khai tại vòng chung kết đã có sự thay đổi: 80-60-90. Cho đến thời điểm hiện tại khi tham dự Miss World (21/11-16/12/2021), số đo của cô nàng là: 81-60-92 với chiều cao 1m75.

Theo dõi người đẹp trên story trang cá nhân còn nhận được nhiều thông điệp ý nghĩa, tích cực trong câu chuyện làm đẹp. Cô nàng mới thành lập kênh youtube và chia sẻ các bí kíp làm đẹp của mình.

Bên cạnh các bí kíp chăm sóc da, make up, Đỗ Thị Hà cũng nhiều lần mách mẹo giữ dáng cho các chị em. Cô còn tỉ mẩn hé lộ công thức làm sinh tố trái cây, whey protein dành cho người tập gym.

Empty

Nhiều người đặt ra dấu chấm hỏi về số đo hình thể của Đỗ Thị Hà song nhìn vào loạt ảnh đăng thực tế theo thời gian, có thể thấy chân dài rất nỗ lực trong việc "đẽo gọt" lại vóc dáng.

Empty

Đăng quang năm 19 tuổi nên chiều cao của cô vẫn có thể tăng theo thời gian.

Cô thường chụp ảnh đăng tải story. Dù lịch trình bận rộn nhưng người đẹp vẫn ưu tiên cho việc tập luyện. Những ngày giãn cách, nàng hậu tự trải thảm và rèn luyện với mini band. Nhưng giờ đây, cô đã có chuyên gia thể hình bên cạnh và kèm cặp 1:1.

Empty

Cô đam mê tập luyện tới mức tập xong không muốn về.

Chia sẻ về những buổi tập để rèn luyện vóc dáng và body, nàng hậu cho biết: “Tôi tập gym cùng PT đều đặn mỗi ngày trong khoảng hơn một tiếng. Các bài tập chủ yếu là cardio, chạy bộ trên máy để giúp săn chắc vùng mông, bụng và đùi. Chế độ tập luyện cũng thay đổi theo ngày giúp tôi tăng sức bền và duy trì vóc dáng”.

Empty

Để giảm mỡ dưới da, cô cũng thắt chặt chế độ ăn uống nghiêm ngặt. Người đẹp khéo léo chuẩn bị đồ ăn mang theo trong những lần đi công tác xa.

Theo:  xevathethao.vn copy link