Hoa hậu Đỗ Thị Hà được netizen hết lời khen ngợi khi có cử chỉ tinh tế bên bạn học trong ngày 20/10

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù luôn bận rộn với những lịch trình dày đặc, thế nhưng Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà vẫn chăm chỉ tham gia đầy đủ các buổi học tại trường.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà phải thường xuyên di chuyển và tham gia nhiều hoạt động với lịch trình dày đặc. Tuy nhiên nàng hậu sinh năm 2001 vẫn cố gắng tham gia đầy đủ nhất các tiết học tại trường đại học Kinh Tế Quốc Dân.

Empty

Mới đây, trong bữa tiệc mừng ngày 20/10 cùng các bạn đại học, nàng hậu Đỗ Thị Hà đã có một cử chỉ tinh tế và được cộng đồng mạng hết lời khen ngợi. Cụ thể, tại buổi tiệc nhỏ được tổ chức ngay tại lớp học này, Đỗ Thị Hà đã nhận được nhiều lời chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam từ các bạn nam trong lớp.

Empty

Đặc biệt, một người bạn đã tiến đến tặng hoa cho cô kèm lời chúc “Mình không biết nói gì ngoài chúc bạn hoa hậu mãi mãi xinh đẹp.” Khi thấy các bạn cùng lớp gọi mình là Hoa hậu, Đỗ Thị Hà nhanh chóng đáp lại “Khách sáo quá, hoa hậu gì đâu. Mãi mãi là Đỗ Hà của các bạn.” Mặc dù chỉ là một câu trả lời nhẹ nhàng nhưng chân dài quê Thanh Hoá này đã khiến các bạn cùng lớp và cư dân mạng hết lời khen ngợi.

Empty

Hầu hết mọi người đều cho rằng Đỗ Thị Hà là một người tinh tế và biết cách cư xử. Dù là người nổi tiếng và được nhiều người yêu quý, thế nhưng Đỗ Thị Hà rất hoà đồng, thân thiện với các bạn.

Được biết, đây cũng không phải lần đầu tiên Đỗ Thị Hà được cư dân mạng khen ngợi vì sự chăm chỉ, thân thiện của mình. Nàng hậu này thường xuyên bị bắt gặp trên giảng đường đại học. Thậm chí cô còn xuất hiện rất nhiều lần trong các video mạng xã hội cùng các bạn trong lớp.

Đặc biệt, khi xuất hiện trên giảng đường hay tham gia các buổi tụ tập với bạn bè, Đỗ Thị Hà thường diện các trang phục giản dị như áo sơ mi, quần jean…, không trang điểm đậm và chỉ để mái tóc thẳng tự nhiên. Dù vậy thì với chiều cao hơn 1m7, gương mặt thanh tú và vóc dáng cân đối của mình, cô luôn nổi bật giữa đám đông.

z

Sau khi video này được chia sẻ trên các nền tảng mạng xã hội, rất nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận khen ngợi nhan sắc xinh đẹp và cách ứng xử tinh tế của Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà.

- Đỗ Thị Hà xinh quá. Đi học chỉ mặc giản dị, không trang điểm, tóc tai gì mà vẫn xinh như thường. Đây đúng là hào quang của Hoa hậu trong truyền thuyết rồi.

- Chỉ mặc sơ mi với quần jeans thôi thì có cần phải xinh vậy không? Đã thế còn khéo léo nữa chứ. Ban giám khảo Hoa hậu Việt Nam thật sáng suốt khi trao vương miện cho Hà.

- Dù là người nổi tiếng nhưng không hề ra vẻ. Đỗ Thị Hà thực sự đẹp cả ngoại hình lẫn tính cách.

Theo:  xevathethao.vn copy link