Khoảnh khắc Mai Tài Phến chăm chú nhìn say đắm Mỹ Tâm "quẩy" khiến fan "lụi tim"

( PHUNUTODAY ) - Xem đoạn clip mà ai nấy cũng thích thú trước ánh mắt say đắm của Mai Tài Phến dành cho Mỹ Tâm.

Vừa qua, Mỹ Tâm đã tổ chức một liveshow tại Hà Nội. Sau khi kết thúc liveshow, Mỹ Tâm đã tổ chức một bữa tiệc nho nhỏ như một lời cảm ơn với ê-kip. Đặc biệt, Mai Tài Phến cũng góp mặt trong buổi tiệc này.

Trên tiktok đã lan truyền những khoảnh khắc được quay lại tại bữa tiệc, dù Mỹ Tâm vừa mới biểu diễn xong rất nhiều bài hát nhưng cô vẫn năng lượng tràn đầy và nữ ca sĩ tiếp tục cùng ê-kip của mình "quẩy" một cách nhiệt tình. Đặc biệt, dân tình còn bất ngờ soi ra được là khi Mỹ Tâm đang "quẩy" thì Mai Tài Phến đã nhìn cô nàng một cách đắm say. Ánh mắt của nam diễn viên dành cho nữ ca sĩ khiến dân tình rần rần thích thú.

Empty

Lần đầu hợp tác trong dự án âm nhạc Đừng Hỏi Em, sự tương tác ngọt ngào giữa Mỹ Tâm và Mai Tài Phến nhận được sự yêu thích của nhiều khán giả. Sau đó, cả hai tiếp tục đóng cặp trong phim điện ảnh Chị Trợ Lý Của Anh và những "chemistry" giữa cặp đôi trong phim lẫn hậu trường làm rộ lên tin đồn Mỹ Tâm và Mai Tài Phến thật sự hẹn hò.

Cả hai không ít lần bị bắt gặp diện đồ đôi, từ áo quần đến nón cặp. Không những thế, nhiều buổi họp mặt bạn bè cả hai cùng xuất hiện nhưng hạn chế có mặt chung khung hình. Động thái này khiến người hâm mộ càng nghi ngờ giữa Mỹ Tâm và Mai Tài Phến tồn tại mối quan hệ trên mức đồng nghiệp.

Dù liên tục bị khán giả soi hint hẹn hò nhưng Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đều lựa chọn im lặng. Thế nhưng, trong mắt người hâm mộ, họ vẫn là một cặp xứng đôi vừa lứa. Có thể độ tuổi của cả hai có sự chênh lệch nhưng mỗi khi xuất hiện cùng nhau tại một sự kiện nào đó, độ đẹp đôi của cả hai khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa.

Mỹ Tâm cho biết cô thích Mai Tài Phến ở sự hiền lành, dễ thương và chu đáo. Bởi anh là người hiểu chuyện nên Mỹ Tâm không cần phải "rào trước đón sau" mỗi khi ở cạnh nhau. 

my-tam-mai-tai-phen-5

Cũng nhân đây, Mỹ Tâm tiết lộ cách gọi thân thiết giữa cả hai. Cô đã chuyển sang gọi bạn trai là "anh" còn Mai Tài Phến vẫn gọi cô là "cô Út" như khi hợp tác đóng chung MV Đừng hỏi em cách đây hơn 2 năm. Một lần nữa, Mỹ Tâm khẳng định Mai Tài Phến thích mình và ngược lại: mình cũng thích anh.

"Phến cho tôi nguồn năng lượng tích cực, sẵn sàng bên tôi bất cứ tình huống nào. Hiện chúng tôi đối xử tốt với nhau và đang hạnh phúc" - nữ ca sĩ nổi tiếng bậc nhất showbiz Việt chia sẻ.

Theo:  xevathethao.vn copy link