Hoài Lâm quỳ gối làm điều đặc biệt này với fans hâm mộ khiến ai cũng xúc động

( PHUNUTODAY ) - Hành động của ca sĩ Hoài Lâm trong đêm diễn mới đây đã khiến đông đảo khán giả bất ngờ, xúc động.

Mới đây trong một đêm diễn, hành động của Hoài Lâm đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ, xúc động. Cụ thể sau khi đêm nhạc kết thúc, Hoài Lâm nán lại sân khấu để giao lưu và chụp ảnh cùng với khán giả, tuy nhiên do sân khấu quá cao so với vị trí đứng, thế nên Hoài Lâm đã phải ngồi bệt xuống.

Empty
Empty

Thậm chí để được gần fan hơn, Hoài Lâm còn quỳ xuống, sau khi chụp ảnh xong còn ôm fan vào lòng. Có thể thấy anh chàng gần gũi và yêu thương khán giả đến nhường nào.

Cách đây chưa lâu, ca sĩ Hoài Lâm khiến khán giả bất ngờ khi quay trở lại sân khấu âm nhạc sau thời gian dài vắng bóng. Anh cũng bất ngờ để lộ giọng hát có sự thay đổi so với trước kia, nhiều người cũng bày tỏ sự "chê bai" do anh hát không lên nốt cao được. Trước việc này thì mới đây, Hoài Lâm đã lên tiếng chia sẻ với khán giả. Theo Hoài Lâm thì do thời gian qua anh không có cơ hội biểu diễn trực tiếp trên sân khấu nhiều nên giọng hát của anh đã không còn được như xưa.

"Một nghệ sĩ muốn hát bài cao, trước hết phải đứng trước nhiều khán giả hát bài thấp, sau đó chứng tỏ thực lực bằng quãng giọng cao. Tuy nhiên, lâu quá rồi tôi không đứng ở sân khấu lớn và hát trước nhiều người, do đó giọng của tôi thấp lại. Đó cũng là điều đương nhiên thôi"– Hoài Lâm chia sẻ.

Trước đó, nam ca sĩ từng khiến khán giả không khỏi hoang mang khi phát trực tiếp với tình trạng thiếu tỉnh táo, thậm chi là ngủ gục giữa chừng. 

Vài năm trở lại đây, Hoài Lâm ít khi xuất hiện trước truyền thông, không tham gia các chương trình biểu diễn và sống kín tiếng. Nam ca sĩ dành thời gian để nghỉ ngơi, thỉnh thoảng anh sẽ livestream hát hò tặng fan ở một nền tảng mạng giải trí. Mọi động thái của Hoài Lâm đều trở thành đề tài được bàn tán trên các diễn đàn mạng xã hội. Về đời tư, vào tháng 11/2021, Hoài Lâm “gây bão mạng” khi công khai bạn gái mới tên Kim Ngân, sống tại Cần Thơ và là “nàng thơ” từng xuất hiện trong MV của anh. 

Theo:  xevathethao.vn copy link