Nữ sinh bị bạn cùng lớp đánh hội đồng, lột sạch quần áo

09:30, Thứ sáu 14/11/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Do mâu thuẫn trong lớp học nên nhóm 15 nữ sinh đã hành hung dã man bạn cùng lớp, trước khi lột sạch quần áo rồi ghi hình lại.

Vụ việc nói trên xảy ra tại trường Thương mại Công nghiệp Hồ Nam, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc vừa qua.

Nạn nhân là nữ sinh 16 tuổi tên Xiaomeng đang học tại trường. Cụ thể, do Xiaomeng đã cãi vã với lớp trưởng Xiaoao ngay trong trường. Mang bực tức trong người, nên đến tối hôm đó, Xiaoao đã gọi 14 nữ sinh khác cùng mình tấn công Xiaomeng ngay trong phòng ngủ tập thể.

Mô tả ảnh.
Nữ sinh bị bạn cùng lớp đánh hội đồng, lột sạch quần áo. Ảnh minh họa.

“Một số bạn khác dùng kéo đe dọa em. Tất cả họ nhấn em vào tường rồi tát và đấm đá vào đầu em. Em bị đánh đến 1h sáng hôm sau”, nạn nhân kể lại việc bị các bạn cùng lớp đánh hội đồng.

Chưa dừng lại, ngày hôm sau, 15 nữ sinh hung hãn kia tiếp tục xông vào phòng ngủ tấn công Xiaomeng. Lần này cả nhóm lột trần nạn nhân rồi chụp ảnh lại nhằm đe dọa nạn nhân không được báo cảnh sát.

Xiaomeng sau đó được gia đình đưa đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe, bác sĩ kết luận em bị thủng màng nhĩ và dập thận. Cả gương mặt, lưng và chân của Xiaomeng đến nay vẫn bầm tím.

Hiện cảnh sát tỉnh Hồ Nam đang tiến hành điều tra vụ việc nói trên.

Vĩnh Phúc: Cô gái bị đánh ghen hội đồng dã man giữa đường
Cho rằng người phụ nữ trẻ kia quan hệ ngoài luồng với chồng mình, một cô gái đã rủ đồng bọn đánh ghen. Họ túm tóc, đạp vào mặt nạn nhân trên phố.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phương anh