Đỗ Mỹ Linh bị chê “kém sắc” trên truyền hình, hiếm hoi trải lòng về cuộc sống làm dâu nhà hào môn

( PHUNUTODAY ) - Trong một chương trình được phát sóng trên truyền hình, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh đã xuất hiện với nhan sắc bị nhiều người đánh giá là “kém sắc”.

Mới đây, trên nền tảng mạng xã hội Tiktok đã chia sẻ về đoạn clip phỏng vấn Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh. Sau khi kết hôn với thiếu gia nhà bầu Hiển, nàng hậu sinh năm 1996 này rất ít khi xuất hiện trên truyền hình để trải lòng về cuộc sống hôn nhân. Đỗ Mỹ Linh cũng cho biết bản thân đã phải cố gắng rất nhiều để có thể làm quen cũng như hiểu thêm về thói quen sinh hoạt của gia đình nhà chồng.

hh-do-my-linh-bi-che-kem-sac-tren-song-truyen-hinh-hiem-hoi-noi-ve-cuoc-song-lam-dau-nha-hao-mon-1-ngoisaovn-w818-h1301

"Em chỉ mới lập gia đình cách đây không lâu, chỉ mới 4, 5 tháng. Mọi thứ với em, với gia đình nhỏ vẫn còn rất mới mẻ và bỡ ngỡ. Em ở chung với gia đình nhà chồng, có bố mẹ và bà nội nữa. Gia đình nhà em khá đông người và lúc nào cũng có nhiều hoạt động với nhau. Thời gian đầu, em vẫn chưa hiểu chưa biết nhiều về những nếp sinh hoạt hay về thói quen của gia đình. Em cần mẹ chồng của em chỉ dạy nhiều điều. Trong dịp tết vừa rồi, em cũng cố gắng phụ giúp mọi người các công việc nhà. Em nghĩ mình cần thời gian để dần thích nghi với cuộc sống mới như bây giờ". Đỗ Mỹ Linh chia sẻ.

Empty

Đặc biệt, trong đoạn clip này, không ít cư dân mạng đã chú ý đến vẻ ngoài có phần “kém sắc” của Đỗ Mỹ Linh. Mặc dù diện một chiếc áo dài với màu sắc nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng cô lại “mất điểm nghiêm trọng” khi xuất hiện với làn da sạm, bóng dầu và kém tươi tắn hơn thường ngày. Tuy nhiên cũng có nhiều người bênh vực Đỗ Mỹ Linh khi cho rằng cô bị camera nhà đài “dìm hàng” hoặc có thể do nàng hậu đang bầu bí nên thay đổi nội tiết tố.

- Sao trong đoạn video này nhìn Đỗ Mỹ Linh lạ thế. Da thì đen xạm đi còn bóng dầu nữa chứ.

- Hoá ra hoa hậu cũng không đẹp lắm nhỉ. Hay do bạn ý đang mang bầu nên da xạm hẳn đi.

- Mọi người ơi, có thể do Đỗ Mỹ Linh đang mang bầu nên thay đổi nội tiết tố thôi. Chứ mình gặp em ý ở ngoài rồi, rất xinh xắn và dịu dàng nhé.

Empty

Gần đây, Đỗ Mỹ Linh liên tiếp vướng vào tin đồn mang thai con đầu lòng khi thường xuyên diện các trang phục kín đáo và rộng hơn ngày xưa. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, Đỗ Mỹ Linh vẫn giữ im lặng và không lên tiếng về tin đồn này.

Theo:  xevathethao.vn copy link