Showbiz 14/1: Đỗ Mỹ Linh lộ loạt bằng chứng mang bầu, phản ứng của Hari Won khi chồng nhắc về tình cũ Tiến Đạt

( PHUNUTODAY ) - Đỗ Mỹ Linh diện váy suông dài, bồng bềnh giấu dáng, cô còn đi giày bệt thoải mái thay vì giày cao gót tôn dáng. Nữ ca sĩ Hari Won và Trấn Thành đã có màn tương tác cực dễ thương khi nói về Tiến Đạt.

202301130526538792-dbdd6f04-f430-4587-bf23-385337e0c7b9

 Đỗ Mỹ Linh tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi lộ vòng 2 lùm xùm, vóc dáng có phần tăng cân trong một bức ảnh kỷ niệm cùng ông xã và người thân. Cô diện váy suông dài, bồng bềnh giấu dáng. Không những vậy, cô cũng đi giày bệt thoải mái thay vì giày cao gót tôn dáng. 

hari-won-phan-ung-ra-sao-khi-bi-tran-thanh-nhac-ve-tinh-cu-tien-dat-2-ngoisaovn-w879-h1460

Mới đây, khi Hari Won và Trấn Thành bốc thăm trúng thưởng và gặp trúng lá thăm ghi tên Tiến Đạt nên không dám đọc. Cô đã đưa cho Trấn Thành khiến anh có phần hoài nghi: "Nó không dám đọc đúng rồi. Cái này là Tiến Đạt, ai tên Tiến Đạt vậy? Tình ngay lý gian, có thiệt". Nghe ông xã nhắc đến tên tình cũ Hari Won với tông giọng cao cườn giòn khiến ai nấy thích thú. Bị chồng trêu việc né tránh tình cũ, Hari Won đáp: "Đâu phải em muốn quên là sẽ quên. Ê, tui nói rồi, tiệc ăn chơi là có 1 bữa, cuộc hôn nhân còn lâu dài". Đây thực ra chỉ là một trò đùa dễ thương của hai vợ chồng mà thôi.

Empty

Trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip về Phương Oanh và Shark Bình. Shark Bình diện sơ mi và quần tây cùng chiếc kính mát cực ngầu thì Phương Oanh quyến rũ với đầm trễ vai. Phương Oanh và Shark Bình thoải mái nhảy nhót cùng những nhân viên khác. Không chỉ thế, cả hai còn tương tác cực dễ thương cứ như đôi chim non mới gắn bó.

saostar-3l1adiwj1b4al7b6

Tong buổi tiệc thân mật của Mỹ Tâm, ở phần giao lưu, khi được yêu cầu tiết lộ một bí mật, Mỹ Tâm bất ngờ bị trêu chọc liệu có đang mang bầu. "Có em bé chăng, eo này thì chắc không rồi, mình cố tình mặc cái eo vậy mà nên là không có em bé đâu", Mỹ Tâm hài hước chia sẻ khiến cả khán phòng bật cười. Bên cạnh đó ca sĩ Mỹ Tâm cũng được một số bạn bè thân thiết tổ chức sinh nhật bất ngờ. Sau màn thổi bánh kem, nữ ca sĩ nhận phần quà là một chuỗi giấy được giấu kín trong chiếc bánh sinh nhật.  Mỹ Tâm vừa rút mẫu giấy từ trong chiếc bánh vừa đọc to những lời nhắn nhủ từ bạn bè: "Ở đây chúng em không có tiền chỉ có rất nhiều tình cảm. Chúc chị sinh nhật vui vẻ không quạo, mãi trẻ, mãi khỏe, luôn đỉnh, yêu thương chị nhiều".

diemhuong

Diễm Hương chia sẻ khoảnh khắc bên Quang Huy. Diễm Hương cho biết, có những thứ cả hai không đồng quan điểm, nhưng cô và Quang Huy lại có một điểm thống nhất, là muốn con vui và hạnh phúc. "Sinh nhật muộn con trai. Con nói: 'Con không muốn đông người, chỉ cần có ba mẹ là được'. Oki cục thúi của ba mẹ. Con là yêu đậm sâu món lưỡi vịt, vì vậy ba ăn chay, mẹ bệnh ho tắt tiếng cũng đi cùng con ăn lẩu.  Có những thứ ba và mẹ có thể không đồng quan điểm, nhưng luôn chung một điểm thống nhất: Noah vui và hạnh phúc là được!", Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 chia sẻ.

saostar-n51ta1902n3oftte

Trên trang cá nhân, nhân dịp sinh nhật tuổi 37, ông xã Đông Nhi đã cho đăng tải những hình ảnh bên cô con gái cưng. Anh gây bất ngờ khi chia sẻ điều ước giản đơn trong ngày sinh nhật bản thân. Tất cả đều liên quan đến cô công chúa nhỏ - Winnie. Anh viết: "Happy birthday to me. Tuổi mới chỉ mong cô công chúa nhỏ này luôn ngoan ngoãn, đáng yêu và ngày nào cũng pha trò nhí nhố bên ông bà, ba mẹ nhé". Phía dưới bài viết, rất nhiều khán giả và người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến sinh nhật ông xã Đông Nhi.

Empty

Đàm Thu Trang đã đăng tải loạt hình ảnh của con gái Suchin. Theo đó, cô bé được mẹ lên đồ chụp cho một bộ ảnh để đón Tết. Đính kèm theo hình ảnh, Đàm Thu Trang cho biết: "Nhà có cô em gái điệu hết phần của mẹ". Lâu lắm mới được mẹ cho lên sóng, ai cũng khen cô bé Suchin đã cao lớn hơn hẳn. Trong loạt ảnh, cô bé còn biết tạo dáng đủ kiểu. 

tieuvy

Tiểu Vy đã đăng tải loạt ảnh hóa cô dâu cực xuất sắc. Người đẹp còn hé lộ đầy ẩn ý: "Ngày em làm cô dâu". Cô khoe khéo bờ vai nuột nà, vóc dáng cân đối. Nhiều người cho rằng cô nàng đang báo tin vui. Trong khi dân tình đang vô cùng hào hứng với thông báo cùng loạt ảnh này thì một số netizen phát hiện ra trên thực tế đây chỉ là phân cảnh trong bộ phim do nàng hậu đảm nhận vai nữ chính và đóng cặp cùng danh hài Trường Giang. 

dieunhi

Trên trang Instagram cá nhân, Diệu Nhi đã chia sẻ lại câu chuyện bị người hâm mộ “bắt gọn” khoảnh khắc tại một sự kiện. Fan đã đăng đoạn clip này lên kèm theo: “Chị yêu mãi đẹp mãi keo”. Ngay sau đó không lâu, Diệu Nhi đã nhanh chóng chia sẻ lại đoạn clip lên story Instagram cá nhân, bên cạnh đó, nữ diễn viên hài không giấu nổi sự lo lắng khi tâm sự về khuyết điểm trên gương mặt của bản thân. Diệu Nhi chia sẻ: "Góc mặt bên trái chị ác, bên đây là góc chết nha". Tuy nhiên, có thể thấy với góc mặt bên trái, nữ diễn viên hài vẫn không có sự khác biệt quá lớn so với góc mặt phải và góc mặt chính diện. Có lẽ là cô có phần khắt khe với nhan sắc của mình.

fa11eaf40a9ad1c4888b-ngoisaovn-w831-h1280
bdfae2c002aed9f080bf-ngoisaovn-w1126-h764

Trên trang Facebook cá nhân, Lâm Bảo Châu đăng tải "lột áo" khoe cận body nét căng. Anh cũng đính kèm dòng chia sẻ: "Tập tành cuối năm cho cái Tết ngon lành với nồi bánh chưng nào". Ngay lập tức, Lệ Quyên liền để lại bình luận trêu chọc: "Ây da, hình ảnh mang tính chất quấy rối mà thành quả chăm chỉ nên thôi, ok". Trước lời khen từ nửa kia, Lâm Bảo Châu đã thả tim cho bình luận này. 

Theo:  xevathethao.vn copy link