Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2016: Đỗ Mỹ Linh làm dâu hào môn, Thanh Tú cưới chồng hơn 16 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, họ đều đang hạnh phúc với sự lựa chọn của mình, nhận được sự yêu thương, tôn trọng từ cả chồng lẫn gia đình chồng.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Đỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016 khi vừa tròn 20 tuổi. Cô gây chú ý với vẻ đẹp nền nã, thanh lịch. Không chọn lấn sân showbiz như nhiều nàng hậu khác, Đỗ Mỹ Linh theo đuổi con đường MC/ BTV chuyên nghiệp tại Đài truyền hình Việt Nam.

Empty

Vào ngày 13/10/2022, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chính thức lên tiếng xác nhận lên xe hoa cùng thiếu gia Đỗ Vinh Quang. Chồng của Đỗ Mỹ Linh là Đỗ Vinh Quang, sinh năm 1995 là con út trong gia đình ''bầu Hiển''. Trước khi về nước hỗ trợ công việc của gia đình, anh từng du học ở Anh. Đến năm 2020, Vinh Quang nhậm chức Chủ tịch CLB Hà Nội ở tuổi 25.

Empty

Nói về cuộc sống làm dâu hào môn, Hoa hậu Việt Nam 2016 cho biết cô được gia đình bên chồng ủng hộ, tôn trọng: "Chồng và gia đình bên chồng không cấm đoán hay ép tôi phải đi theo định hướng nào. Anh Quang luôn ủng hộ và đặt niềm tin ở tôi. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng khi mình đã có gia đình, mái ấm riêng thì việc hoạt động showbiz cũng phải cân nhắc. Tôi phải lựa chọn xem hoạt động nào phù hợp với bản thân ở thời điểm hiện tại rồi đưa ra quyết định".

Á hậu Thanh Tú 

Ngô Thanh Thanh Tú giành ngôi vị Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 và được đánh giá là xứng đáng với danh hiệu bởi không chỉ sở hữu chiều cao nổi trội, ngoại hình xinh đẹp mà còn có học vấn khủng. 

Tháng 12/2018, Thanh Tú bất ngờ tuyên bố lên xe hoa ở tuổi 24 với bạn trai hơn cô 16 tuổi. Sau hôn lễ, cô hạn chế tham gia showbiz, lui về hậu trường chăm sóc gia đình. 

Empty

Ông xã của cô là doanh nhân Nguyễn Thành Phương. Dù chênh lệch 16 tuổi nhưng vợ chồng Thanh Tú được nhận xét là rất đẹp đôi. Bản thân nàng Á hậu cũng được ông xã yêu chiều, thường xuyên đi du lịch và tận hưởng cuộc sống sang chảnh với vô số hàng hiệu đắt đỏ.

Empty

Á hậu Thuỳ Dung

Thùy Dung giành được ngôi vị Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 và là đại diện tham dự Hoa hậu Liên lục địa 2017. Người đẹp sau đó bén duyên với công việc dẫn chương trình và là gương mặt quen thuộc của bản tin thời sự Chuyện trưa 12h của HTV. 

Empty

Tháng 12/2019, Thuỳ Dung công khai chuyện tình cảm với bạn trai và nhận được sự ngưỡng mộ của người hâm mộ. Được biết cặp đôi quen nhau từ khi Thùy Dung tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2017, họ yêu xa khi cô ở Sài Gòn còn bạn trai có công việc kinh doanh tại Hà Nội.

Empty

Vị hôn phu của Thùy Dung hơn cô vài tuổi, tốt nghiệp thạc sĩ tại Đại học Johns Hopkins - một trong những ngôi trường hàng đầu nước Mỹ, hiện đang kinh doanh ở Hà Nội. Anh được nhận xét có ngoại hình điển trai, sở hữu chiều cao 1,83 m, ngoại hình chững chạc và rất xứng đôi với Thùy Dung. Tháng 12/2022, cô cũng đã chính thức lên xe hoa về nhà chồng. 

Có thể thấy đến thời điểm hiện tại, cả 3 người đẹp Top 3 HHVN 2016 đều đã tìm được bến đỗ của cuộc đời mình, được cả chồng và gia đình chồng yêu thương.

Theo:  xevathethao.vn copy link