Đỗ Mỹ Linh hiếm hoi chia sẻ về Tết đầu tiên khi làm dâu mới nhà hào môn

( PHUNUTODAY ) - Đỗ Mỹ Linh cho biết cô chủ động học hỏi mẹ chồng trong việc nấu ăn, sắm sửa đón Tết.

Mới đây khi tâm sự với Vnexpress, Đỗ Mỹ Linh đã chia sẻ về Tết đầu tiên về làm dâu. Cô nàng thừa nhận bản thân bỡ ngỡ, còn phải học hỏi nhiều ở mẹ chồng và mọi người. Cô chia sẻ năm nay chỉ ở Hà Nội và đi chúc Tết hai bên gia đình, còn lại mọi thời gian người đẹp sẽ dành cho người thân. Trong đêm 30 Tết, cả gia đình đã tụ họp đầy đủ và cùng nhau chờ khoảnh khắc giao thừa, sau đó mọi người còn chủ động lì xì lẫn nhau.

dml1

Nàng hậu tâm sự trước khi kết hôn, khi ở nhà cô chỉ phụ mẹ ruột vì còn thiếu kỹ năng trong chuyện nấu ăn và do mẹ kỹ tính không muốn để người đẹp đứng bếp. Cô nói thêm: "Tôi thấy các mẹ vào dịp Tết thường vất vả hơn cả. Mong rằng năm nay khi có thêm con dâu, mẹ chồng tôi sẽ đỡ cực hơn". 

Nhưng trong năm mới khi lần đầu làm dâu, Đỗ Mỹ Linh đã vào bếp cùng mẹ chồng để học cách nấu ăn, đồng thời cô còn chú tâm học hỏi việc sắm Tết, trang trí nhà cửa.

Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang đã về chung một nhà vào tháng 10 vừa qua. Đỗ Vinh Quang cho biết thời điểm đầu tìm hiểu Đỗ Mỹ Linh, anh không có gì ngoài sự chân thành, hay theo cách nói của Hoa hậu Việt Nam 2016 là có chút ngây ngô. "Để đi tới đám cưới, đó là sự kết hợp của nhiều yếu tố, trong đó có duyên số và sự nhiệt tình đẩy thuyền của những người thân", thiếu gia trẻ tuổi vui vẻ nói. 

Thiếu gia nhà bầu Hiển khẳng định khó để so sánh điều kiện của cả hai. Với Đỗ Vinh Quang, giá trị về tinh thần cao hơn vật chất và đám cưới hai vợ chồng đã đạt được điều đó.

ong-xa-do-my-linh-tong-ket-nam-2022-tay-nang-2-cup-tay-om-vo-hoa-hau-2841588f

"Vợ tôi là một cựu sinh viên Đại học Ngoại thương, cô ấy đóng góp và được ghi nhận ở không ít cuộc thi có tính nhân văn. Các giải thưởng mà Linh đạt được đã minh chứng cho tầm hồn, tính cách và lối sống.

Hiện nay, Linh là biên tập viên tại Ban Thể thao, Đài truyền hình Việt Nam. Đây là công việc mà tôi cảm thấy rất trân trọng và phù hợp với tính cách của cô ấy.

Nói ngắn gọn, chúng tôi có sự tương đồng trong học vấn, lối sống. Đặc biệt, vợ tôi cũng làm việc về thể thao, hiểu được công việc của chồng nên tôi thấy mọi sự trọn vẹn, viên mãn", chồng Đỗ Mỹ Linh chia sẻ trên tờ Dân Việt.

Theo:  xevathethao.vn copy link