Ngọc Trinh bị "bóc trần" nhan sắc và vóc dáng thật qua clip chưa chỉnh sửa

( PHUNUTODAY ) - Body của Ngọc Trinh cũng có một số khuyết điểm nhất định và không chuẩn chỉnh như những bức ảnh tự đăng.

Mới đây, cư dân mạng lại liên tục truyền tay nhau đoạn clip Ngọc Trinh xuất hiện, thay vì gây sốt bởi nhan sắc xịn xò như những lần trước, "nữ hoàng nội y" giờ đây lại để lộ dấu hiệu của lão hóa, gương mặt cũng đã dần mặn mà và không trẻ trung như trước. Body của Ngọc Trinh cũng có một số khuyết điểm nhất định và không chuẩn chỉnh như những bức ảnh tự đăng.

Empty
Empty

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả cũng đưa ra lời nhận xét: "Có dấu hiệu tuổi tác rồi", "Có lộ nét tuổi tác rồi", Nét mặt có tuổi rồi. Ai mà trẻ hoài", "Lộ nét lão hóa thật, nhưng chị vẫn rất đẹp, ai cũng phải già thôi mà", "Hóa ra bà cũng có bắp tay như mình", "Nữ hoàng chỉ khi trẻ thôi giờ có tuổi rồi các lứa mới lại lên"...

Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân đình đám và cũng là người thường xuyên vướng vào ồn ào phát ngôn gây xong. Vừa qua khi được hỏi: "Có ba từ để miêu tả về Ngọc Trinh là đẹp, bao dung, chăm chỉ. Ngọc Trinh thấy có đúng không?". "Nữ hoàng nội y" thành thật đáp: "Thứ nhất, nói tôi đẹp là đúng, mọi thứ thuộc về tôi đều phải đẹp. Cái đẹp của tôi là cả một quá trình chứ không phải ngày một ngày hai đều có được.

lan-dau-ngoc-trinh-tu-nhan-la-nguoi-binh-thuong-vi-mot-li-do-phan-ung-luon-khi-bi-noi-xai-do-hieu-ma-ban-hang-oline-1-ngoisaovn-w1000-h1246

Thứ hai, tôi rất chăm chỉ, như một con ong cần mẫn. Tôi đúng là người con gái của công việc. Tôi có thể lao động, làm việc từ sáng đến tối. Riêng công việc liên quan đến chụp hình, làm đẹp, tôi có thể làm không biết mệt. Trải qua bao vất vả, tôi cũng tạo nên được thương hiệu của riêng mình, làm việc cùng nó từ sáng tới tối để tạo ra những giá trị đẹp khác.

Thứ ba, tôi hơi phân vân về sự bao dung của mình. Tôi chỉ bao dung với những người yêu thương tôi, tốt với tôi và không phản bội tôi. Với những người đã từng phản bội và khinh thường tôi từ xưa đến giờ, tôi vẫn ghim trong lòng. Tất nhiên, tôi không đến mức ghim trong lòng để dằn vặt và suy nghĩ về nó, chỉ đơn giản là không bỏ qua được. Nếu tôi là người bao dung thì tôi phải bỏ qua hết mọi lỗi lầm của người khác dành cho mình. Nếu đó là lỗi nhỏ, tôi có thể bỏ qua, nhưng nếu là sự phản bội trong tình bạn, tình yêu, tôi sẽ không thể bỏ qua.

lan-dau-ngoc-trinh-tu-nhan-la-nguoi-binh-thuong-vi-mot-li-do-phan-ung-luon-khi-bi-noi-xai-do-hieu-ma-ban-hang-oline-2-ngoisaovn-w660-h989

Bởi vậy, tôi chỉ dám nhận mình là người bao dung 50% thôi, không phải người bao dung 100%. Tôi không dám nhận từ bao dung đó vì tôi không phải người cao cả. Tôi chỉ là người hết sức bình thường thôi".

Khi thắc mắc ở nhà tiền tỷ nhưng lại livestream bán hàng online có thấy kém sang và kì cục không? Người đẹp Trà Vinh đáp ngay và luôn: "Tôi thấy có những bình luận còn ác ý hơn nữa kìa. Tôi bỏ ngoài tai những điều đó. Quan trọng là sản phẩm của tôi bán chất lượng làm vui lòng khách hàng. Mỗi buổi như vậy tôi chốt được mấy ngàn đơn, kiếm được tiền là tôi vui rồi nên không cần quan tâm cái lời ác ý đó nữa. Cuộc sống của mình miễn sao sống tốt nhất là được, không cần quan tâm đến những lời nói đó".

Theo:  xevathethao.vn copy link