Hòa Minzy đeo mặt nạ Tôn Ngộ Không trốn con đi chơi Trung thu

( PHUNUTODAY ) - ​Hòa Minzy không quên tạo dáng, có những hành động đặc trưng của Tôn Ngộ Không khiến fan thích thú.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện khoảnh khắc giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp đi chơi Trung thu cực kỳ vui nhộn. Điều đáng chú ý là mẹ bé Bo dí dỏm đeo thêm chiếc mặt nạ hình Tôn Ngộ Không.Sau đó, cô liền tháo chiếc mặt nạ ra, để lộ gương mặt xinh đẹp, tươi tắn. Hòa Minzy còn hóm hỉnh tiết lộ: "Tối nay diễn xong sẽ đeo mặt nạ Tôn Ngộ Không đi chơi. Nên ai thấy mặt nạ thì đừng bảo đó là tôi nhé."

Empty
Empty

Ở phần bình luận, nhiều người hâm mộ tỏ ra thích thú trước hành động này của Hòa Minzy. Ngoài ra, khán giả còn dành nhiều lời khen ngợi cho visual đằng sau chiếc mặt nạ của mẹ bé Bo: "Không nhận ra chị yêu, xinh quá đi", "Xem đi xem xem lại vẫn mê", "May em không gặp chị, không thì ngất lên ngất xuống". Có thể thấy sau ồn ào với tình cũ, Hòa Minzy vẫn giữ tâm trạng thoải mái vui vẻ, điều này cũng khiến fan an tâm phần nào.

Hòa Minzy là cái tên gây chú ý trong những ngày vừa qua. Cụ thể, thiếu gia Minh Hải - bạn trai cũ Hòa Minzy vướng tin đồn đã có người yêu mới. Sau đó, trong phần trò chuyện với Hòa Minzy anh cũng ngầm xác nhận thông tin này. Ngay lập tức, dân mạng đã buông lời chỉ trích anh sớm quên Hòa Minzy và nhanh chóng có tình yêu mới.

minh-hai-than-thiet-voi-hoa-minzy-cung-dua-con-trai-den-truong-nu-ca-si-con-khang-dinh-dieu-nghia-tinh-nay-voi-chong-cu-1-ngoisaovn-w2048-h1536

Nhận thấy sự việc ồn ào, Hòa Minzy đã đăng tải tâm thư mong muốn chấm dứt mọi chuyện, thiếu gia Minh Hải cũng đã có những chia sẻ “lần cuối”: "Em và anh Hải thực sự đã không thể quay lại với nhau nữa cho nên việc ai trong mỗi người có một mối quan hệ mới là điều bình thường, em cũng xác nhận mối quan hệ mới đó không xuất hiện khi 2 đứa còn yêu đâu ạ, không có người thứ 3 nào hết.

Duy nhất giữa em và anh Hải vẫn còn đó là trách nhiệm cùng nhau chăm sóc Bo nên việc giữ mối quan hệ tốt sau chia tay là để con nhìn vào nữa! Nếu có nói chuyện cũng chỉ về con và nếu gặp cũng chỉ vì con thôi ạ.

Em xin cúi đầu cảm ơn mọi người đã lo lắng cho 2 mẹ con, khoảng thời gian qua thật sự 2 mẹ con nhận được rất nhiều tình yêu của mọi người, nó rất yên bình và hạnh phúc!

Giờ mình hãy chấm dứt mấy chuyện này, hãy để anh Hải thoát khỏi mác người cũ Hoà Minzy, yêu ai, quen ai, đi với ai đó là quyền của anh ấy đừng ai quan tâm nữa ạ. Em nghĩ đây là mong muốn cuối cùng em có thể giúp bố Bo có cuộc sống riêng thoải mái hơn, từ đó mà 2 người cũng thoải mái hơn lo cho con". 

Theo:  xevathethao.vn copy link